Chuyên mục  


2NE1

2NE1 là một trong những nghệ sĩ Kpop được nhiều sao Âu Mỹ yêu thích. Girlgroup YG có thời gian dài làm việc cùng Will.i.am (Black Eyed Peas). Hai bên nhiều lần gặp gỡ ở Mỹ và Hàn Quốc. CL từng có sân khấu "đi vào huyền thoại" khi kết hợp cùng Black Eyed Peas tại MAMA 2011.

Trong một dịp ghé thăm Hàn Quốc, Justin Bieber đã "vui tới bến" tại club cùng G-Dragon (Big Bang), CL, Dara (2NE1).

Justin Bieber, nhà thiết kế Jeremy Scott (áo trắng) và Ariana Grande có mối quan hệ tốt đẹp với CL. Cựu trưởng nhóm 2NE1 từng xuất hiện cùng những người bạn quốc tế của cô nàng trong video hát nhép I Really Like You (Carly Rae Jepsen).

Được gọi là "thánh ngoại giao", CL được rất nhiều sao Âu Mỹ yêu mến như Skrillex, Diplo...

CL cũng có tình bạn thân thiết với Rihanna. Cô nàng từng được Rihanna tặng quà, nhắn tin hỏi thăm mỗi lần đến Hàn Quốc.

BTS

Taylor Swift và BTS thường xuyên "chạm trán" nhau trên các BXH về lượt xem MV YouTube và các BXH lớn nhỏ khác tại thị trường âm nhạc thế giới, nhưng họ chưa bao giờ xem nhau là đối thủ. Tại lễ trao giải BBMAs 2018, Taylor Swift thân thiện chụp ảnh với BTS. Cô cũng chia sẻ hình ảnh này trên trang cá nhân và bày tỏ cảm xúc của mình: "BTS, thật tuyệt khi được gặp các bạn. Các bạn xuất sắc lắm". Trong một buổi ký tặng fan hồi tháng 6, khi một fan hỏi về ca khúc của BTS mà Taylor yêu thích nhất, cô đã trả lời đó là MIC Drop.

BTS và Halsey lần đầu gặp nhau năm 2017 và duy trì tình bạn tốt đẹp đến nay. Halsey từng góp giọng trong bản hit 2019 Boy with Luv của BTS. Cô dành nhiều lời khen tặng cho boygroup nhà Big Hit trong cuộc phỏng vấn với tạp chí TIME: "Với những thông điệp tích cực về sự tự tin, sự phức tạp của triết lý nhân văn ẩn giấu trong những bài hát tuyệt vời, sức mạnh từ tình đoàn kết và từng bước nhảy vũ đạo công phu, và vô số nỗ lực khác, BTS đã đặt chân tới thế giới hàng triệu người hâm mộ. Bất cứ ai từng chứng kiến đều không thể phủ nhận sức hấp dẫn không thể chối cãi của BTS".

Nam ca sĩ Charlie Puth nhiều lần thể hiện tình cảm mến mộ của mình với các thành viên BTS, đặc biệt là em út Jung Kook. Tại MGMA 2018, Charlie đã kết hợp với 7 thành viên BTS qua 2 ca khúc nổi tiếng là We Don’t Talk Anymore và Fake Love. Nhiều fan hài hước cho rằng Charlie Puth trông phù hợp với đội hình BTS như là thành viên thứ 8 của nhóm.

DJ Zedd cũng là một trong những sao Âu Mỹ bày tỏ niềm yêu thích đối với BTS. Hai bên từng gặp nhau hồi tháng 5/2018. Zedd cũng khẳng định rằng sự hợp tác chắc chắn sẽ diễn ra nhưng vẫn chưa biết chính xác khi nào. Bên cạnh đó, DJ nổi tiếng này còn không ít lần remix lại hit Fake Love tại các lễ hội âm nhạc.

Jung Kook có tình bạn đáng yêu với Ariana Grande. Anh chàng từng đến xem concert của Ariana Grande và gặp gỡ nữ ca sĩ tại hậu trường. Ariana chia sẻ ảnh chụp cùng em út BTS lên Instagram và viết: "Cảm ơn bạn rất nhiều khi tới show diễn của mình Jung Kook! Nó có ý nghĩa rất nhiều. Yêu bạn lắm lắm". Thậm chí Ariana còn cài ảnh chụp chung với Jung Kook làm hình nền điện thoại.

BTS và DJ Steve Aoki.

Black Pink

Nhờ các hoạt động sôi nổi và sự hậu thuẫn của công ty quản lý tại Mỹ, Black Pink nhận được sự ủng hộ từ các nghệ sĩ nổi tiếng của làng nhạc thế giới. Nhóm từng gặp gỡ Ariana Grande tại lễ hội Coachella hồi tháng 4/2019. Sau đó, Ariana bày tỏ sự yêu mến đối với nhóm nhạc nữ nhà YG trên trang cá nhân. Cô từng tặng Rosé một chai nước hoa ngọt ngào để kỷ niệm tình bạn.

Tại concert đầu tiên trong World Tour của Black Pink diễn ra ở Los Angeles, DJ Snake đã đến xem và gặp gỡ các cô gái ở hậu trường, còn đăng ảnh gặp gỡ lên Instagram. Trước đó, DJ Snake thể hiện sự yêu thích đối với Lisa khi nhấn follow cô nàng trên mạng xã hội.

Một số khoảnh khắc của các sao Kpop và sao US-UK:

Hyuna và Rita Ora.

PSY bên cạnh Justin Bieber và G-Dragon.

G-Dragon từng hợp tác với Missy Elliott trong ca khúc Nilria.

Minie

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020