Chuyên mục  


10 năm yêu nhau của "cặp đôi vàng" làng giải trí Ông Cao Thắng - Đông Nhi đang dần đi đến "happy ending". Mới đây, nữ ca sĩ vừa được bạn trai cầu hôn. Suốt một thập kỷ bên nhau, Đông Nhi không chỉ nhận được sự hỗ trợ của Ông Cao Thắng mà còn được gia đình bạn trai yêu thương, động viên phát triển sự nghiệp.

Từ những năm đầu quen biết, Ông Cao Thắng đã dẫn Đông Nhi về ra mắt bố mẹ. Trong những chuyến đi chơi, du lịch chung, nữ ca sĩ đã thân thiết với bố chồng tương lai.

Với mẹ Ông Cao Thắng, Đông Nhi cũng có sự gắn kết. Cô thường xuất hiện trong các bữa tiệc của gia đình bạn trai và không ngại pose hình với bà. Trong một lần gửi lời chúc mừng ngày 20/10 đến mẹ của bạn trai, Đông Nhi dùng cách xưng hô bác - con thân mật.

Ở những sự kiện quan trọng của gia đình bạn trai, Đông Nhi cũng không vắng mặt.

Năm 2015, bố mẹ Ông Cao Thắng trực tiếp đến xem và cổ vũ Đông Nhi trong đêm chung kết The Remix - Hòa âm ánh sáng. Không phụ lòng, nữ ca sĩ đã giành ngôi quán quân.

Đông Nhi trong chuyến thăm người thân của gia đình bạn trai ở Australia vào 2016. 

Đông Nhi vui vẻ chụp ảnh khi đi ăn dịp sinh nhật mẹ chồng tương lai vào 2018.

Đông Nhi còn mối quan hệ rất thân thiết với em gái Ông Cao Thắng là Ông Thoại Liên, sinh năm 1989. Cả hai nhiều lần pose hình chung, diện đồ đôi, cùng đi du lịch. 

Mới đây nhất, Đông Nhi và Ông Cao Thắng có dịp hội ngộ em gái ở Sydney, Australia.

Cả ba cùng trò chuyện vui vẻ.

Cùng lúc đó, fan phát hiện Đông Nhi - Ông Cao Thắng đang đi chụp ảnh cưới. Điều này càng khẳng định thông tin đám cưới đang đến rất gần. Hiện cặp đôi muốn giữ bí mật chuyện cưới xin.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020