Chuyên mục  


Dương Tử đang là ngôi sao được quan tâm nhất của làng giải trí Trung Quốc hiện nay khi đóng phim hot Cá mực hầm mật, tham gia show thực tế Nhà hàng Trung Hoa 3 và có mặt trong bộ phim gây sốt phòng vé Liệt hỏa anh hùng. Mức độ nổi tiếng tăng cao đồng nghĩa với việc nữ diễn viên bị soi mói nhiều hơn, có lực lượng antifan đông đảo. Thời gian gần đây, Dương Tử thường bị chỉ trích vì những hành động vô tư quá mức với các diễn viên nam hợp tác cùng.

Dương Tử nổi tiếng có tính cách sôi nổi, thoải mái với bạn diễn nam. Mới đây, một số blogger tổng hợp hành vi, cử chỉ của nữ diễn viên với những người hợp tác cùng. Ngôi sao 9x có thói quen... chọc tay vào lỗ mũi bạn diễn khi cả hai đang đối mặt trong cảnh tình cảm. Những ''nạn nhân'' của trò đùa này gồm Đặng Luân, Lý Hiện và Ngụy Đại Huân. 

Dương Tử và Lý Hiện.

Dương Tử và Đặng Luân.

Dương Tử và Ngụy Đại Huân.

Một bộ phận netizen cho rằng hành động của Dương Tử là vô duyên và có phần mất vệ sinh, khiến người đối diện khó chịu. Với các fan nữ, họ càng bực tức khi "nam thần" của mình bị chọc phá, đụng chạm một cách khá nhạy cảm. 

Mới đây, tương tác giữa Dương Tử và Vương Tuấn Khải trên show Nhà hàng Trung Hoa 3 tiếp tục trở thành đề tài tranh cãi của cư dân mạng. Trong lúc chơi đùa, một chú chó liếm lên tay Dương Tử, cô bèn quệt tay lên ống tay áo của Vương Tuấn Khải. Fan của nam ca sĩ nổi giận với hành động này của Dương Tử. Theo các fan, Vương Tuấn Khải vốn ưa sạch sẽ, anh chàng đã sững người trước hành động vô duyên của đàn chị.

Cũng trên show Nhà hàng Trung Hoa 3, Dương Tử bị soi có nhiều phát ngôn, hành động thiếu suy nghĩ với đàn chị Tần Hải Lộ. Trong cảnh Tần Hải Lộ ngồi trong phòng nói chuyện điện thoại với chồng và con trai. Dương Tử ở ngoài cửa phòng cố ý nói vọng vào: "Vài người đàn ông ở Italy rất thích chị Hải Lộ, còn gửi tin nhắn cho chị ấy", sau đó chạy vào phòng nói thêm "đi trên đường tất cả đàn ông đều nhìn chị ấy". Tần Hải Lộ ngay lập tức giải thích với chồng. Netizen cho rằng những câu nói thiếu suy nghĩ này có thể ảnh hưởng đến chuyện tình cảm của vợ chồng Tần Hải Lộ.

 
 
Dương Tử liên tiếp mất điểm vì scandal với các nam thần

Hành động gây tranh cãi của Dương Tử trên show.

Trước những ý kiến chỉ trích, người hâm mộ của Dương Tử giải thích rằng nữ diễn viên có tính cách thoải mái, thường trêu chọc bạn diễn. Chính điều này giúp cô có nhiều bạn bè trong làng giải trí, đặc biệt là với sao nam mà hiếm khi có tin đồn hẹn hò. Những hành động của Dương Tử chỉ là vô tư chứ không hề có ý xấu, những bạn diễn từng hợp tác đều có ấn tượng tốt về cô, trở thành bạn bè sau khi phim đóng máy.

Bao Bao

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020