Chuyên mục  


Giao lưu với người hâm mộ mới đây thông qua tính năng hỏi - đáp trên Instagram, Ngọc Trinh nhận được câu hỏi về việc cảm thấy thế nào khi kiếm được nhiều tiền, khiến nhiều người ghen tỵ, "nữ hoàng nội y" đáp: "Nếu bạn giàu, nhưng không đẹp thì chẳng ai để ý đâu. Vì tôi có đủ combo đẹp, giàu và hot nữa nên bị ghen tỵ là chuyện thường nhé!". Nói về cách cư xử với anti-fan, cô thừa nhận mình thuộc típ người "khoái những người ghét mình nhưng theo dõi mình". Cô không chửi anti-fan vì "họ coi, họ tức thì mình vui".

Trước câu hỏi về mẫu người ghét hoặc có ấn tượng xấu, Ngọc Trinh nói đó là những người không coi ai ra gì, ví dụ đến trễ mà không biết nói lời xin lỗi, luôn ra vẻ ta đây là ngôi sao lớn, ăn nói lớn tiếng ở nơi cần yên tĩnh. Cô không thích những người không ga lăng với phụ nữ và trẻ em.

Ngọc Trinh.

Được nhận xét là người mạnh mẽ, ít buồn, nữ diễn viên Vòng eo 56 nói trên đời ai cũng có nỗi niềm riêng, cô cũng không ngoại lệ. Nhiều người ngã quỵ trong lòng nhưng nhất quyết không đầu hàng bên ngoài. Cô thường ôm nỗi đau một mình và cảm nhận điều này theo cách sâu sắc. Với những câu hỏi liên quan đến chuyện kết hôn, cô từ chối trả lời vì "không vui".

Việc cập nhật cuộc sống hàng ngày của Ngọc Trinh thời gian qua bị nhiều người nhận xét khoe khoang, làm màu. Trước những quan điểm trái chiều, Ngọc Trinh khẳng định anti-fan muốn nghĩ sao thì nghĩ. "Mọi người thích xem story của tôi. Ngày nào tôi đăng ít là mọi người nhắn tin hỏi liền. Nếu ai đó theo dõi đều có thể thấy rằng tôi là đứa thức dậy rất sớm và làm việc rất nhiều trong năm nay. Thời gian đóng phim vừa rồi, tôi chỉ ngủ có 3, 4 tiếng. Với những hình ảnh đi du lịch, họ nghĩ tôi làm màu, khoe khoang thì kệ họ. Quan trọng là về già, tôi có cái để xem lại và kể cho con cháu mình nghe", cô chia sẻ.

2021, Ngọc Trinh hy vọng giữ được sức khỏe tốt, năng lượng tích cực để làm việc. Cô muốn các trang mạng xã hội của mình được phủ sóng, phát triển. "Năm ngoái tôi đặt mục tiêu năm nay có con nhưng chưa có được, nên bây giờ cứ xinh đẹp và kiếm tiền thôi", cô chia sẻ.

Anh Minh

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020