Chuyên mục  


Khi Natalie Portman đến thảm đỏ Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật điện ảnh, mọi ánh mắt đều đổ dồn vào diện mạo quyến rũ của cô. Nữ diễn viên 42 tuổi trang điểm đậm theo phong cách cá tính và diện bộ đầm bó sát tôn vóc dáng mảnh mai. Thiết kế cổ yếm có khoảng cut-out hở bạo, khoe khéo vòng một.

Natalie Portman tại lễ trao giải Governors Awards. Ảnh: AFP

Natalie Portman được khen nhan sắc và phong cách thời trang ngày càng cuốn hút. Tại lễ trao giải Quả cầu vàng diễn ra cuối tuần trước, cô xuất hiện trẻ trung, duyên dáng trong bộ đầm Dior Haute Couture màu trắng dáng xòe, đính kết công phu.

Thời gian qua, Natalie thường đi sự kiện một mình và tháo nhẫn cưới làm rộ tin đồn cô và biên đạo múa Benjamin Millepied đã đường ai nấy đi. Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí WSJ xuất bản hôm 9/1, Natalie cũng ám chỉ tình trạng độc thân của mình. Nữ diễn viên cho biết cô hiện sống ở Paris với hai con, không hề nhắc tới chồng.

Hôn nhân 12 năm của Natalie Portman trục trặc từ đầu năm ngoái sau khi chồng cô vướng nghi vấn ngoại tình. Tờ Voici của Pháp tung ra một số bằng chứng khẳng định biên đạo múa Benjamin Millepied đã dan díu với nhà hoạt động khí hậu 25 tuổi Camille Étienne. Thời điểm đó, nguồn tin cho biết Benjamin đã chấm dứt mối tình ngoài luồng với cô bồ trẻ và đang nỗ lực làm mọi thứ để được vợ tha thứ.

Vợ chồng Natalie đều im lặng trước thông tin này. Theo các nguồn tin, nữ diễn viên là người kín tiếng, không muốn cuộc sống đời tư ồn ào trên truyền thông. Cô cũng muốn bảo vệ các con. Sau khi tin tức chồng ngoại tình rộ lên, Natalie vẫn xuất hiện cùng Benjamin để đưa các con đi chơi công viên hoặc tựu trường. Tuy nhiên hai người giữ khoảng cách khi đi cùng nhau.

Natalie Portman và chồng đưa con đến trường vào tháng 9/2023. Ảnh: Backgrid

Natalie Portman và Benjamin Millepied gặp nhau năm 2009 tại trường quay phim Thiên nga đen - nơi Benjamin làm biên đạo múa cho Natalie. Ba năm sau, họ kết hôn ở Big Sur, California. Vợ chồng cô có chung hai con: con trai Aleph 12 tuổi và con gái Amalia 6 tuổi.

Hoài Vũ

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020