Chuyên mục  


Tại lễ trao giải tối 7/1, trong khi dẫn chương trình, nam diễn viên hài Jo Koy bông đùa: "Sự khác biệt lớn giữa Quả cầu vàng và một trận bóng bầu dục NFL là ở Quả cầu vàng, camera ít hướng về Taylor Swift hơn. Tôi thề, họ còn nhiều thứ để quay hơn". Jo Koy ám chỉ việc gần đây hình ảnh Taylor Swift thường xuyên xuất hiện trong các trận bóng bầu dục khi cô tới sân vận động cổ vũ bạn trai.

Ngay khi Jo Koy nói, máy quay hướng về phía Taylor để xem cô phản ứng ra sao trước câu nói đùa này. Ngôi sao 34 tuổi "ném" cho nam diễn viên ánh nhìn sắc lạnh trong khi gương mặt không một chút biểu cảm. Cô lạnh lùng cầm cốc đồ uống nhấp một ngụm.

taylor-swift-mat-lanh-bang-khi-bi-cham-choc-o-qua-cau-vang-1704704366.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=2imRoqRyEMpYdQPWX2Q65Q
Taylor Swift mặt lạnh băng khi bị châm chọc ở Quả cầu vàng

Taylor Swift dường như không vui trước câu đùa của MC

Video về phản ứng của Taylor Swift nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội. Một người bình luận: "Nếu ánh nhìn có thể giết chết người thì Taylor đã bắn hạ MC với câu đùa khiếm nhã". Người khác viết: "Taylor rõ ràng không thích thú trò đùa đó".

Taylor Swift mắt sắc lạnh nhìn người dẫn chương trình.

Ngôi sao nhạc pop được đề cử tại Quả cầu vàng năm nay ở hạng mục Thành tựu điện ảnh và phòng vé với phim tài liệu hòa nhạc phá kỷ lục mang tên Taylor Swift: The Eras Tour. Mặc dù không giành chiến thắng, Taylor đã có một đêm vui vẻ khi hội ngộ nhiều bạn bè trong làng giải trí, bao gồm Selena Gomez. Tại lễ trao giải, giọng ca Lover cũng là một trong những sao nữ xuất hiện nổi bật nhất với chiếc đầm màu xanh lấp lánh tôn vòng một.

Taylor Swift đến sự kiện một mình. Cô công khai hẹn hò ngôi sao bóng bầu dục Mỹ Travis Kelce từ tháng 9/2023 và vừa trải qua kỳ nghỉ Giáng sinh, năm mới ở thành phố Kansas, quê hương của Travis.

Hoài Vũ

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020