Chuyên mục  


Đêm 7/6, một sasaengfan (fan cuồng) đã bám theo 2 thành viên The Boyz là Eric và Chang Min. Người này bắt gặp hai idol đi chơi đêm cùng Nancy (Momoland). Theo những bức ảnh, cả nhóm uống rượu tại một quán pub và sau khi rời nhóm tiếp tục đến một quán khác để "ăn nhậu".

Điều đáng nói, sasaengfan này khẳng định Chang Min đã hút thuốc và bày tỏ tức giận trong bài đăng trên mạng xã hội: "Chang Min à, tại sao lại hút thuốc thản nhiên như vậy? Đi chơi tăng 2 trên chiếc xe màu trắng có thích không? Chắc cậu lo lắng lắm vì không nắm được tay Nancy nhỉ".

Những hình ảnh do fan cuồng chụp lại gây "bão" mạng xã hội.

Sáng 8/6, Chang Min đã phải gửi lời xin lỗi trong buổi fansign: "Dù bào chữa với lý do gì, tôi đã không thể cho các bạn thấy hình tượng tốt đẹp của bản thân và khiến mọi người thất vọng. Tôi xin lỗi".

Sự việc khiến cộng đồng fan Kpop dậy sóng với nhiều ý kiến tranh cãi. Một số netizen "ném đá" Nancy "hư hỏng" vì đã đi chơi đêm với 2 thành viên nhóm nhạc nam và chỉ trích hành động hút thuốc của Chang Min. Trong khi đó, không ít người bênh vực các idol. Họ cho rằng người cần bị "lên án" chính là fan cuồng luôn rình rập cuộc sống riêng tư của người nổi tiếng. 

The Boyz là nhóm nhạc 12 thành viên thành lập năm 2017.

Một số bình luận trên Twitter: "Tại sao Chang Min lại phải xin lỗi? Họ chẳng làm gì sai cả. Kể cả khi cậu ấy hút thuốc thì đó cũng là tại phòng cho phép hút thuốc và cậu ấy đã đủ tuổi rồi"; "Tôi nghĩ người cảm thấy xấu hổ chính là sasaengfan. Việc rình mò người nổi tiếng chỉ chứng minh thứ tình cảm bệnh hoạn của họ mà thôi"; "Công ty phải chấn chỉnh tình trạng idol bị chụp trộm đi chứ?"; "Đã thế tôi muốn Nancy và Eric - Chang Min cứ đi chơi nhiều vào"; "Nancy làm idol chứ có phải làm búp bê để trưng trong tủ đâu? Cô ấy đi chơi với ai là quyền của cô ấy"; "Ở đây chẳng có vấn đề gì cả. Nam nữ bạn bè tụ tập đi chơi với nhau là chuyện bình thường. Mọi người cần tôn trọng cuộc sống riêng của idol"...

Jung Bé

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020