Chuyên mục  


Trong WJSN, Bona (tên thật Kim Ji Yeon) là thành viên nổi bật nhất về nhan sắc. Tuy nhiên, vì ra mắt trong một nhóm nhạc kém tên tuổi, cô nàng ít được công chúng chú ý.

Nữ idol sinh năm 1995 có gương mặt trái xoan nhỏ nhắn, các đường nét hài hòa. Biểu cảm của cô nàng cũng rất đa dạng, từ đáng yêu đến sang chảnh đều cuốn hút.

Bona là một trong số ít idol được nhận xét có nhan sắc "đạt đẳng cấp diễn viên". Đây là vẻ đẹp thanh lịch, đài các và rất ăn ảnh.

Góc nghiêng của cô nàng luôn khiến người hâm mộ trầm trồ. Chiếc mũi dọc dừa thẳng tắp là niềm mơ ước của nhiều fan girl.

Từng có ý kiến so sánh nhan sắc Bona và Irene, cho rằng thành viên WJSN không hề thua kém đàn chị. Cả hai nữ idol đều đến từ Daegu, vùng đất chuyên "sản sinh" mỹ nam mỹ nữ cho Kpop. Nhiều người cho rằng nếu Bona debut trong Big 3 thì danh tiếng mà cô đạt được sẽ sánh ngang với các nữ thần trong Black Pink, Twice hay Red Velvet.

Không chỉ xinh đẹp, Bona còn có thân hình cao ráo. Cô cao 1,64m, số đo vòng eo chỉ vừa đúng chiều ngang của trang giấy A4 (khoảng 50cm).

Sở hữu gương mặt xinh đẹp như thiên thần cùng body hoàn hảo, Bona là một trong những cây hút fan của WJSN. Năm nay, cô nàng xếp vị trí thứ 9 trong top 100 nữ idol được cộng đồng đồng tính nữ xứ Hàn yêu thích nhất.

Bona còn có giọng hát độc đáo khó nhầm lẫn. Trước khi debut cùng WJSN năm 2016, Bona từng có 5 năm làm thực tập sinh ở Cube Entertainment. Năm 2017, sau vai chính trong bộ phim Girls' Generation 1979, Bona bắt đầu nhận được sự quan tâm từ một bộ phận khán giả. Trước đó, mặc dù là visual của WJSN, cô nàng luôn bị ép vế trước thành viên cùng nhóm Cheng Xiao.

Gần đây, Bona trở lại cùng WJSN với album For the Summer. Đây là album thứ 2 sau WJ Stay? phát hành hồi tháng 1 của các cô gái nhà Starship. Hoạt động chăm chỉ suốt 3 năm qua nhưng WJSN luôn bị chê là nhóm nhạc "flop" so với những tên tuổi cùng thời. Với những thành tích ấn tượng về mảng bán album gần đây, WJSN được kỳ vọng duy trì được con đường sự nghiệp "chậm mà chắc".

Trong tương lai, người hâm mộ cũng hy vọng Bona có thể bứt phá vào top những nữ thần sắc đẹp nổi tiếng nhất Kpop thế hệ 3. Hội tụ đủ tài năng, nhan sắc và sự duyên dáng trước ống kính, Bona cần thêm chút may mắn để có được một bản hit "để đời", một kịch bản phim hot hoặc một chương trình truyền hình hút khách.

 
 
Bona (WJSN) - nữ idol có nhan sắc 'không thua kém Irene' nhưng mãi vẫn... vô danh

Fancam Bona trình diễn ca khúc Boogie Up ngày 6/6 tại M!Countdown.

Minie

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020