Chuyên mục  


Sau đêm chung kết, giám đốc quốc gia cuộc thi Miss Grand US Virgin Islands bất ngờ đăng thông báo truất ngôi vị hoa hậu của Samantha Keaton trên Instagram. Theo thông báo, Samantha Keaton đã vi phạm nhiều điều khoản từ khi đăng quang vào tháng Ba như tự ý thay đổi sash làm ảnh hưởng tới giá trị của tổ chức, không mặc đồ do các nhà tài trợ cung cấp gây thiệt hại lớn, không đăng bài, tương tác trên mạng xã hội như thỏa thuận...

Miss Grand US Virgin Islands, Samantha Keaton.

Giám đốc quốc gia yêu cầu Samantha Keaton ngay lập tức trả lại vương miện Miss Grand US Virgin Islands và sash. Họ mong muốn tìm được một đại diện mới phù hợp với các giá trị của tổ chức. Tổ chức Miss Grand US Virgin Islands cũng giải thích họ chờ Samantha thi xong chung kết mới đưa ra thông báo này vì muốn giữ gìn hình ảnh quần đảo trước khán giả quốc tế.

Trước đó, tài khoản Instagram của tổ chức vẫn đăng bài chúc mừng US Virgin Islands lần đầu tiên được xướng tên vào top 20 trong một cuộc thi sắc đẹp lớn trong hơn một thập kỷ.

Samantha Keaton hiện vẫn chưa phản hồi trước thông báo tước danh hiệu. Bài đăng cuối cùng trên Instagram của cô là sau đêm chung kết, trong đó người đẹp thể hiện niềm hạnh phúc vô bờ khi vào top 20.

Samantha, 23 tuổi, hiện là một doanh nhân. Cô gây ấn tượng với gương mặt khả ái, body nóng bỏng.

Samantha Keaton vào top 20 Miss Grand International 2024.

Chung kết Miss Grand International 2024 diễn ra tại Bangkok, Thái Lan vào tối 25/10. Người đẹp Ấn Độ đăng quang hoa hậu, các danh hiệu á hậu 1, 2, 3, 4 thuộc về người đẹp Philippines, Myanmar, Pháp và Brazil. Sau đêm thi, người đẹp Myanmar khóc nức nở bỏ về vì không hài lòng với kết quả. Chủ tịch Miss Grand International cho biết đang cân nhắc việc tước danh hiệu á hậu của cô.

Hoài Vũ

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020