Chuyên mục  


Ông Nawat Itsaragrisil livestream bằng tài khoản Miss Grand Thái Lan chiều 26/10 cho biết tổ chức Miss Grand International sẽ thông báo chính thức về việc này.

Theo người đứng đầu cuộc thi, thí sinh 17 tuổi xứng đáng với danh hiệu á hậu 2 bởi cô nghiêm túc, chuẩn bị kỹ lưỡng, phù hợp tiêu chí. Tuy nhiên, ông Nawat nhận xét cô còn thiếu sự trưởng thành, nhiều lần tỏ ra căng thẳng trong quá trình thi. Chủ tịch Miss Grand International nhận định việc Thae Su Nyein không tham gia phỏng vấn cùng báo chí, đột ngột biến mất sau đêm chung kết cho thấy sự thiếu chuyên nghiệp.

Á hậu 2 Thae Su Nyein.

Sau chung kết Miss Grand International 2024 tối 25/10 tại Bangkok, Thái Lan, trên các diễn đàn sắc đẹp lan truyền video người đẹp Myanmar khóc nức nở, được êkíp vây quanh bế về. Giám đốc quốc gia của Miss Grand Myanmar, Htoo Ant Lwin, cùng đội ngũ bày tỏ sự tức giận trước kết quả cuộc thi. Ông Htoo Ant Lwin giật phăng vương miện á hậu 2 trên đầu Thae Su Nyein và sash trong khi chỉ đạo một người bế cô. Người đẹp Myanmar đã không tham gia cuộc phỏng vấn sau chung kết cùng top 5 (hoa hậu và các á hậu). Trước đó, khi được xướng tên là á hậu 2, cô thẫn thờ khóc trên sân khấu.

Theo chuyên trang sắc đẹp Pageanthology, đêm qua Htoo Ant Lwin đã livestream tố chủ tịch Miss Grand International trao giải bằng tiền. Giám đốc quốc gia cho biết ông Nawat đề nghị phía Myanmar bỏ ra 25.000 USD để có giải Miss Popular Vote, tuy nhiên Htoo Ant Lwin từ chối đưa tiền và nói rằng chỉ có thể bỏ phiếu trên ứng dụng, không có tiền mặt. Htoo Ant Lwin nói phía Indonesia đã đưa 25.000 USD và sau đó thắng giải thưởng này dù phía Myanmar đã vote trên hệ thống số tiền hơn 25.000 USD. Giám đốc tuyên bố sẽ không còn Miss Grand Myanmar nữa. Tuy nhiên, chỉ một thời gian ngắn sau đó, Htoo Ant Lwin lại có động thái "quay xe". Ông viết trên trang cá nhân: "Bình tĩnh rồi. Bạn sẽ ký lại hợp đồng chứ?".

Hiện, trang cá nhân ông Nawat và cuộc thi Hoa hậu Hòa bình bị khán giả Myanmar tấn công. Tính tới tối 26/10, lượt theo dõi trang Instagram của MGI đã tụt từ 6 triệu xuống 5,7 triệu người. Trên các diễn đàn, nhiều người cho rằng cuộc thi giống như cái chợ với quá nhiều scandal.

Miss Grand International 2024 diễn ra từ ngày 3 đến 25/10 với nhiều hoạt động như phỏng vấn kín, trang phục dân tộc, trình diễn tài năng ca hát. Ở chặng đầu, các thí sinh tập trung ở Campuchia, tuy nhiên xảy ra mâu thuẫn về khâu tổ chức giữa đơn vị Miss Grand Campuchia và chủ tịch cuộc thi nên các hoạt động chuyển về Thái Lan. Chung kết Miss Grand International 2024 kết thúc với chiến thắng thuộc về người đẹp Ấn Độ, Rachel Gupta. Các giải á hậu 1, 2, 3, 4 được trao cho người đẹp Philippines, Myanmar, Pháp và Brazil. Võ Lê Quế Anh - thí sinh Việt - trượt top 20.

Thiên Anh

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020