Chuyên mục  


Kenji - bạn trai chuyển giới của Miko Lan Trinh - gần đây bị một cô gái tên Lyly, tự nhận là bạn gái cũ, tố "cắm sừng", phát sinh tình cảm với Miko trong lúc cả hai đang chung sống. Tuy nhiên, Kenji phủ nhận, nói mình và Lyly chưa từng yêu nhau. Anh nói Lyly chỉ là trợ lý và là "friends with benefits" (mối quan hệ trên mức thân thiết) với anh. Anh cho rằng Lyly là người đang lôi kéo anh vào drama để gây chú ý, đánh bóng tên tuổi.

Đáp trả Kenji, Lyly nói Kenji và Miko Lan Trinh đang muốn "dắt mũi dư luận". Cô tuyên bố nếu Kenji và Miko còn "ăn nói giả dối", cô sẽ tung tin nhắn chat sex của cặp đôi trong thời gian Kenji còn quen cô. "Khúc đó, họ có gửi ảnh cho nhau coi. Ai thật biết liền. Tôi chỉ muốn nói mình không phải 'friends with benefits' và trợ lý của anh Kenji. Mong hai anh chị đừng ăn không nói có, đẩy mọi chuyện đi xa", cô nhắn nhủ.

Miko Lan Trinh và bạn trai.

Trước lời đe dọa sẽ tung đoạn tin nhắn "mây mưa" của Lyly, chiều 30/8, Miko Lan Trinh và bạn trai chuyển giới lên tiếng. Kenji khẳng định anh đã muốn thoát khỏi Lyly từ rất lâu. Anh bất ngờ khi Lyly đe dọa sẽ đăng những tấm hình sex của mình và Miko lên. "Đây là câu chuyện pháp luật chứ không phải trò chơi con nít, chuyện cãi vã, đôi co qua lại rằng 'tôi yêu anh' hay 'anh yêu tôi", Kenji nói.

Kenji cho biết thời gian đầu, cô gái này liên tục dựng lên những câu chuyện đáng thương để lừa anh. Sau này, anh "dần thấy bộ mặt thật" của Lyly nên sợ và tìm cách thoát khỏi cô gái này. Tuy nhiên, cô bám riết, ở lỳ trong nhà anh. Thậm chí, khi thấy bản thân gặp nguy hiểm, Kenji phải đuổi khéo Lyly và chấm dứt mối quan hệ FWB. Bên cạnh đó, Kenji cũng tố Lyly trong khoảng thời gian ở nhờ nhà mình đã liên tục lén lút vào phòng anh, tự tiện xem điện thoại, chụp lại tin nhắn giữa anh và Miko Lan Trinh, sau đó cắt ghép để dựng chuyện.

"Một năm bạn tích góp, tô vẽ, xây dựng, đợi chờ cho bao nhiêu đây và bạn cũng đã tự nhận bản thân quá thèm khát sự nổi tiếng. Mình chừa bạn một đường lui, không cần tung lên thêm nữa. Nhưng những giả dối của bạn, những cái tâm xấu và luôn muốn làm phốt hại người khác sẽ luôn khiến mọi người né sợ bạn thôi. Và bây giờ hù dọa tung ảnh, tung clip bọn mình. Đây là loại người phạm pháp còn tự hô to", Kenji gay gắt.

Về phía Lan Trinh, cô khẳng định mình và Kenji là vợ chồng, cảm thấy những giây phút thân mật là thiêng liêng. Do đó, nếu Lyly cố tình đăng lên thì cô đang phạm pháp. Trước đó, Miko cũng phủ nhận mình là "trà xanh", xen vào chuyện tình cảm của Kenji và tình cũ. Cô cho biết Kenji luôn rõ ràng từ những ngày cả hai bắt đầu tìm hiểu. Cô cũng không biết về Lyly cho đến khi chính thức nhận lời làm bạn gái của Kenji nên chuyện nhắn tin cưa cẩm, "cố tình giật bồ" là không có.

Miko Lan Trinh hồi tháng 8 năm ngoái công khai tình cảm với bạn trai chuyển giới Kenji, kém cô 5 tuổi, từng làm nhiều công việc như sản xuất phim, trợ lý đạo diễn, marketing và hiện là quản lý của cô. Thời điểm công khai yêu Lan Trinh, Kenji nhận nhiều ý kiến trái chiều. Anh bị nhiều người cho rằng "đến với Lan Trinh vì tiền", thậm chí bị đồn "giả vờ quen nhau để PR, không phải tình cảm thật". Tuy nhiên, Kenji thấy mình may mắn khi gặp được Lan Trinh. Anh nhận xét bạn gái thông minh, nói ít làm nhiều và luôn chứng minh tình yêu bằng hành động thay vì những lời nói suông. Anh từng rất sợ hai từ "hôn nhân", nhưng từ khi gặp Miko Lan Trinh anh lại mong chờ nó vì biết trước cái kết sẽ ngọt ngào.

Tháng 10 năm ngoái, Kenji thực hiện phẫu thuật cắt bỏ ngực thành công. Cặp đôi nhận được sự ủng hộ từ hai bên gia đình dù trước đó bị phản đối gay gắt.

Xem thêm:

- Bạn trai chuyển giới của Miko Lan Trinh phủ nhận sống bội bạc, 'bắt cá hai tay'

- Miko Lan Trinh phủ nhận là 'trà xanh', giành bạn trai chuyển giới của người khác

Thiên Anh

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020