Chuyên mục  


Trên trang cá nhân mới đây, Hồ Ngọc Hà khiến cộng đồng mạng cười không ngớt khi đăng tải đoạn clip ngắn hơn 30 giây quay lại khoảnh khắc Lisa tụt quần em trai Leon.

  • Được mẹ Hồ Ngọc Hà diện đồ cực nghiêm túc chụp ảnh kỷ niệm cùng chị Lisa mà sao Leon lại "tấu hài" đáng yêu thế này?Đọc ngay

Hành động của Lisa khiến cả nhà cười không ngớt. Người lớn còn liên tục hỏi Lisa: "Trời ơi, tụt quần em nè con, sao lại tụt quần em". Trước câu hỏi của người lớn, Lisa còn cười rất tươi.

Về phần cậu út Leon, không kéo được quần lên nên quay ra vén hết cả áo lên khoe chiếc bụng bự đáng yêu. Màn khoe bụng tròn của Leon lại giúp cả nhà thêm một trận cười nữa.

Leon bị chị gái Lisa tụt quần khiến cả nhà buồn cười

Lisa và Leon là hai nhóc sinh đôi của gia đình Hồ Ngọc Hà và Kim Lý sau hơn 3 năm bên nhau. Hai bé chào đời vào tháng 11/2020, nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng.

Tới nay, cặp sinh đôi nhà Hồ Ngọc Hà đã được gần 1 tuổi và luôn nhận được sự chú ý của công chúng. Mỗi lần được mẹ cho lên sóng, Leon và Lisa luôn khiến cộng đồng mạng thích thú vì những khoảnh khắc cực dễ thương.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020