Chuyên mục  


Sau thời gian dài giãn cách xã hội, Lily Chen gấp rút quay lại với công việc. Cô dành thời gian cho việc luyện thanh, thu âm để chuẩn bị ra mắt sản phẩm âm nhạc mới.

Ngoài công việc hiện tại ở Sài Gòn, Lily Chen còn phát triển thêm sự nghiệp nghệ thuật tại quê nhà. Từng nhiều năm học tập và làm việc tại Sài Gòn nhưng nỗi niềm hướng về quê hương của Lily Chen luôn canh cánh trong lòng. Cô nhận thấy đây là thời điểm thích hợp để được cống hiến cho quê hương nên đã có quyết định nhanh chóng.

Để chuẩn bị cho cuộc sống ở Tây Ninh được ổn định, Lily Chen quyết định xây nhà tại đây. Được biết, tổng diện tích của khu đất lên tới hơn 2000m2. Chi phí xây dựng ước tính lên tới hàng chục tỷ đồng. Vì ảnh hưởng từ dịch nên phát sinh thêm nhiều khoản chi phí khác, khiến cô không tránh khỏi những áp lực. Cô trải lòng, xây nhà là quyết định táo bạo nhất trong gần 30 năm cuộc đời của mình.

Tiết lộ thêm về tổ ấm này, nữ ca sĩ cho hay: "Tôi mong muốn có được căn nhà ấm cúng, tiện nghi và bản thân cảm nhận được sự hạnh phúc, không cô đơn khi ở đó. Vậy nên, tôi chọn xây nhà ở quê, để được ở cạnh Ngoại và phụng dưỡng Ngoại.

Bao nhiêu tháng giãn cách xã hội là bấy nhiêu tháng tôi ở mình, chính khoảng thời gian đó giúp tôi hiểu được mình cần phải có một mái ấm thực sự, được sống chung dưới một nhà với những người thân yêu.

Còn tin tôi bỏ phố về quê "trồng rau nuôi cá" là không đúng. Tôi vẫn đi lại giữa Sài Gòn và Tây Ninh để chu toàn công việc. Chỉ có điều, thời gian tới, tôi sẽ tập trung công việc ở Tây Ninh nhiều hơn một chút thôi" – Lily Chen nói.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020