Chuyên mục  


Lê Việt Anh tâm sự, từ những ngày đầu bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp, anh đã thấu hiểu sự khó khăn, vất vả của người nghệ sĩ. Để đạt được thành tựu, người nghệ sĩ phải đánh đổi nhiều. Với anh, Thanh Lam là tấm gương truyền cảm hứng cho lứa ca sĩ trẻ khi quyết liệt vượt qua mọi rào cản để theo đuổi ước mơ ca hát.

"Chị là ca sĩ kén người hát cùng. Chị có lối sống nghệ sĩ, tình nghĩa và có một trái tim hừng hực cháy với âm nhạc. Tôi may mắn với thuyết phục được chị tham gia liveshow Ước nguyện phù sa", Lê Việt Anh nói.

Lê Việt Anh những ngày qua tích cực luyện tập cho liveshow cùng Thanh Lam. Anh cho biết bị thu hút bởi cách làm việc chuyên nghiệp, hết mình của đàn chị.

Thanh Lam là khách mời duy nhất trong liveshow của Lê Việt Anh.

Ước nguyện phù sa diễn ra ngày 29/9 tại Hà Nội là liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát của Lê Việt Anh. Coi mình là người cóp nhặt cảm xúc một cách thầm lặng và chậm rãi, Lê Việt Anh mong muốn trong liveshow tới, những gì sâu lắng nhất sẽ chạm vào tim khán giả. 

Trong đêm diễn tới, Lê Việt Anh sẽ thể hiện 10 bài hát, được chia thành 4 phần với các chủ đề: Khởi nguồn, Vươn dòng, Lắng tụ Hòa về biển. 

Lê Việt Anh từng đoạt giải Nhì dòng Nhạc nhẹ Sao Mai 2011, giải Ca sĩ xuất sắc do khán giả bình chọn trong Sao Mai điểm hẹn 2012. Anh được khán giả yêu mến qua các ca khúc: Tình nhân, Mây, Con ma... Cuối tháng 8 vừa qua, Lê Việt Anh cho ra mắt album Nụ cười mắt lá, hát chung với Đặng Tuấn Phương. Album được nhiều khán giả yêu thích.

Anh Minh

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020