Chuyên mục  


Tại Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Lệ Quyên là thí sinh còn Lâm Bảo Châu đảm nhận vị trí host. Ở tập một, khi bạn trai xuất hiện, giọng ca Sầu tím thiệp hồng tỏ ra ngại ngùng khi liên tục bị các "chị đẹp" trêu. Mỹ Linh nhận xét Lệ Quyên là người "đạp gió rẽ sóng" mạnh nhất. Diva chỉ tay về phía Lâm Bảo Châu, nói đây là bằng chứng thể hiện đàn em không an toàn như cô tự nhận, làm những điều chưa ai dám. Mỹ Linh trêu Lệ Quyên "không ngờ chương trình được mang người nhà đến", biết vậy cô cũng mang theo ông xã Anh Quân. Khi giọng ca Hương ngọc lan "đòi quyền lợi", Hồng Nhung trêu lại: "Nhưng mà Châu mới hot chứ Anh Quân cũng hơi nhàm".

Cùng dẫn chương trình với Quốc Trường, Lâm Bảo Châu thừa nhận anh căng thẳng vì bị "choáng ngợp" khi đứng trước 30 nữ nghệ sĩ xinh đẹp, khí chất. Bị Hồng Nhung trêu "có thật là 30 không hay chỉ một thôi?", bạn trai Lệ Quyên chỉ cười trừ. Bảo vệ người tình, Lệ Quyên nói anh là người thích đọc, có chiều sâu nhưng không hoạt ngôn. Cô nghĩ Lâm Bảo Châu dám nhận lời làm MC vì muốn được trải nghiệm, thể hiện, vượt ngưỡng bản thân.

Lâm Bảo Châu tình tứ bên Lệ Quyên ở 'Đạp gió'. Ảnh: BTC

Đôi uyên ương còn gây chú ý với những khoảnh khắc tình tứ công khai trên truyền hình. Khi Lâm Bảo Châu mang nước cho bạn gái, Đoan Trang ngồi cạnh Lệ Quyên trêu: "Ở đây có hai chị đó em". "Cá sấu chúa" Quỳnh Nga nói Lâm Bảo Châu phải "mang nước hết cho các chị" và trêu Lệ Quyên "đừng phát cẩu lương". Khi nam MC dắt tay bạn gái lên sân khấu và vào hậu trường, các "chị đẹp" còn lại đều ý kiến. Trước sự "bất bình" của các "chị đẹp", Lệ Quyên cười và nói rằng mọi người hãy coi như năm nay cô là người được ưu tiên hơn một chút. Cô sẽ cố gắng bù đắp cho các đồng nghiệp sau.

Trước đó, Lâm Bảo Châu kể quá trình ghi hình, anh muốn giúp các "chị đẹp" lên sân khấu an toàn nhưng đều bị từ chối. "Tôi bị các 'chị đẹp xa lánh'. Họ bảo tôi là hoa đã có chủ, không dám đến gần", anh nói.

Dẫn chương trình bạn gái là thí sinh mang đến cho Lâm Bảo Châu nhiều trải nghiệm thú vị. Nam người mẫu kể một lần đang truyền tải thông điệp show đến "chị đẹp" thì bắt gặp ánh mắt của Lệ Quyên. Anh cảm giác bạn gái như một cô giám thị nhưng vui vì được cùng cô chứng kiến hành trình thanh xuân của cả hai ở Đạp gió. "Được đồng hành cùng Quyên là một trong những lý do tôi tham gia chương trình. Thông thường mọi người sẽ thấy Quyên là một nữ hoàng bolero sang chảnh, kiêu sa, đứng im hát nhưng tại Đạp gió thì hoàn toàn ngược lại. Cô ấy cân hết mọi thử thách, biến hóa, thay đổi khác xa khuôn mẫu. Tôi và Quyên đều thống nhất sẽ lan tỏa năng lượng tích cực cho khán giả khi xem chương trình", anh cho biết.

Về phía Lệ Quyên, ca sĩ nói cô và bạn trai giao ước không được quan tâm nhau thái quá trong chương trình để đảm bảo tính chuyên nghiệp. Lần đầu thử sức trong vai trò MC, cô muốn Lâm Bảo Châu tập trung để khán giả thấy anh đang rất cố gắng. Cô khuyên anh thoải mái, thả lỏng, tương tác thật nhiều, mang đến cho khán giả cảm xúc trọn vẹn. "Châu nói nhìn tôi mong manh, yếu đuối nên luôn động viên tôi giữ sức khỏe bởi ngoài lịch quay dày đặc còn nhiều công việc khác. Chúng tôi ủng hộ tinh thần lẫn nhau", cô nói.

Lệ Quyên sinh năm 1981, là con út trong gia đình bốn anh em, có truyền thống nghệ thuật, cha mẹ cô đều là những nghệ sĩ hát chèo. Năm 2004, cô phát hành album Giấc mơ có thật với nhiều ca khúc hit: Hãy trả lời em, Thôi đừng chiêm bao... Năm 2009, cô vào TP HCM lập nghiệp và theo dòng nhạc xưa. Từ năm 2010, ca sĩ phát hành chuỗi ấn phẩm nhạc mang tên Khúc tình xưa. Năm 2019, Lệ Quyên tổ chức liveshow Q Show 2 kỷ niệm 20 năm ca hát. Năm 2021, cô thực hiện liveshow Lệ Quyên ft Người tình. Sau ly hôn, Lệ Quyên hẹn hò diễn viên Lâm Bảo Châu. Cả hai hiện sống cùng nhau ở TP HCM, thường xuyên đăng ảnh chung trên trang cá nhân, sánh đôi tại các sự kiện.

Lâm Bảo Châu sinh năm 1993 tại Đài Loan nhưng lớn lên ở Hà Nội. Anh tốt nghiệp Đại học Phương Đông, theo đuổi con đường làm mẫu thời trang. Anh từng tham gia phim Kẻ săn tin, Mỹ nhân chiến, Trói buộc yêu thương...

le-quyen-hat-neu-em-duoc-lua-chon-o-dap-gio-1698583951.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=B7KyyGugz4zN0vWDhbYHyg
Lệ Quyên hát 'Nếu em được lựa chọn' ở Đạp gió

Lệ Quyên hát 'Nếu em được chọn lựa'. Video: BTC

Ở tập một, Lệ Quyên là một trong những nghệ sĩ tự ứng cử vị trí trưởng nhóm trong chương trình, bên cạnh Trang Pháp, Ninh Dương Lan Ngọc, Diệu Nhi, Giang Hồng Ngọc, H'Hen Niê, Diệp Lâm Anh, Thu Phương, Phương Vy, Đoan Trang, Thanh Ngọc và MLee. Sau đó, cô và các đồng nghiệp đối diện thử thách cá nhân đầu tiên: biểu diễn không có sự chuẩn bị trước. Ca sĩ hát Nếu em được chọn lựa, giành 88/90 điểm từ ban cố vấn, tạm dẫn đầu chương trình cùng Thu Phương. Ca sĩ nói cô cần nỗ lực, khám phá những điều bản thân chưa bao giờ thể hiện.

Chị đẹp đạp gió rẽ sóng bản Việt gồm 30 thí sinh, hoạt động ở nhiều ngành nghề thuộc lĩnh vực giải trí. Ở mỗi tuần, các thí sinh chia nhóm để trình diễn tiết mục do giám khảo yêu cầu. Ngoài ca hát, yếu tố vũ đạo, tinh thần đón nhận thử thách, sự sáng tạo trong trình diễn là những tiêu chí quan trọng của show truyền hình. Sau 5 đêm công diễn và Gala, 7 thí sinh giành chiến thắng dựa vào số phiếu bình chọn từ khán giả.

Thiên Anh

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020