Chuyên mục  


Theo Dailymail, sau ba năm xây dựng, ngôi nhà mới của Kylie Jenner gần như sắp hoàn thiện. Những bức ảnh chụp hôm 16/4 cho thấy công trình gồm nhiều dãy nhà nối với nhau đã được xây xong cơ bản và phủ sơn màu xám. Trong khi đó, bể bơi ở sân sau (được che phủ bởi mái nhà xanh) vẫn đang trong quá trình thực hiện.

Biệt thự mới của Kylie Jenner đang dần hoàn thiện. Ảnh: X17

Bất động sản của Kylie Jenner nằm trong khu đất rộng rãi. Ảnh: X17

Ngôi sao người Mỹ thuê kiến trúc sư hàng đầu người Canada, Richard Landry, thiết kế cho ngôi nhà rộng 2.800 m2 trên diện tích 16.000 m2 - khu đất lớn nhất ở Hidden Hills. Theo bản thiết kế, ngôi nhà gồm vô số phòng ốc, gara lớn đủ chỗ cho bộ sưu tập xe sang của Kylie, ngoài ra còn có khu thể thao, bể bơi, bể sục... Kylie cũng sẽ trồng nhiều cây xanh quanh biệt thự để tạo không gian xanh mát và riêng tư.

Bất động sản này nằm cạnh khu nhà của mẹ Kylie, bà Kris Jenner, và chị gái cô, Khloe Karashian. Nhà của hai chị gái Kim và Kourtney Kardashian cũng ở gần đó.

Kylie Jenner luôn sẵn sàng chi bộn tiền để có những biệt thự lộng lẫy.

Kylie Jenner mua mảnh đất này năm 2020 với giá 15 triệu USD. Người đẹp được cho là sẽ chuyển tới đây sống cùng hai con, bé Stormi 6 tuổi và Aire hai tuổi.

Hiện tại, Kylie rao bán hai biệt thự cô từng ở cùng bạn trai cũ, rapper Travis Scott, gồm: siêu biệt thự 36,5 triệu USD Holmby Hills và biệt thự 20 triệu USD ở Beverly Hills.

Hoài Vũ

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020