Chuyên mục  


katleen-phan-vo-duoc-khen-khi-thi-nhay-1624153960.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=leDYrn60hvm4LDe8qfSpfQ
Katleen Phan Võ được khen khi thi nhảy

Tiết mục của Katleen Phan Võ. Video: YouTube Sudio79.

Cô thể hiện điệu hip-hop trên nền nhạc I feel good cùng nhóm nhảy minh họa trong Sàn đấu vũ đạo, phát tối 19/6. Cô mặc trang phục của người lao công, trình diễn cùng cây lau nhà. Dưới ghế giám khảo, ca sĩ Noo Phước Thịnh, rapper Hà Lê hào hứng cổ vũ thí sinh khi cô có màn nhào lộn trên không.

Noo Phước Thịnh ghi nhận nỗ lực của người đẹp khi thực hiện các động tác uyển chuyển, mềm mại dù xuất thân là con nhà võ. Hà Lê đánh giá cao khả năng nhảy múa của nữ diễn viên, khẳng định cô còn có thể làm được nhiều hơn trong vòng tiếp theo.

Katleen Phan Võ sinh năm 1997, là con của đại sư Nam Anh, chưởng môn Vịnh Xuân chính thống phái và Hoa Hậu điện ảnh 1992 Thanh Xuân. Bốn năm trước, cô từ Canada về nước để phiên dịch giúp võ sư Flores (đệ tử phái Vịnh Xuân) trong những chuyến thách đấu, giao lưu. Cô dần phát hiện sở thích diễn xuất, muốn tìm cơ hội để được làm nghề dù học ngành Luật. Cô từng tham gia các phim điện ảnh như Lật mặt 4, Võ sinh đại chiến.

Katleen Phan Võ (bộ đồ trắng) lần đầu thi nhảy. Ảnh: Sudio79.

Ngoài Katleen Phan Võ, cuộc thi còn có các thí sinh: JayL, Mon Hoàng Anh, Thiều Bảo Trang, Phạm Đình Thái Ngân, Huỳnh Hồng Phú, Liz Kim Cương, Hành Or, Thúy Hậu, LyLy, Mlee.

Sàn đấu vũ đạo gồm 12 tập, là sân chơi nhảy múa dành cho các biên đạo và những người nổi tiếng thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau. Hai giám khảo chính là: Noo Phước Thịnh và John Huy Trần, mỗi tập có một giám khảo khách mời.

Tâm Giao

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020