Chuyên mục  


Tzuyu đang vướng vào tranh cãi khi làm khách mời trên chương trình Showterview With Jessi của đài SBS. Nữ rapper Jessi đã hỏi Twice có muốn hoán đổi thân xác với một thành viên trong một ngày hay không. Tzuyu trả lời rằng muốn sở hữu đôi mắt một mí cuốn hút và làn da trắng sáng của Da Hyun. Tzuyu nói: "Em không có làn da trắng sáng như vậy".

Khi nghe câu trả lời từ Tzuyu, Jessi hoảng hốt nhìn lại làn da ngăm khỏe khoắn của mình. Thành viên Twice lập tức giải thích để Jessi không hiểu lầm: "Không phải em không thích màu da của mình mà em chỉ muốn thử có màu da giống Da Hyun một lần thôi".

tzuyu-twice-bi-chi-trich-vi-phat-ngon-mong-muon-la-lan-da-tr-1624140945.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=0NIKRq5b9zab3VkSB8-0qA
Tzuyu (Twice) bị chỉ trích vì phát ngôn 'mong muốn là làn da trắng sáng'

Jessi liền trêu rằng: "Vậy hãy thử dùng phương pháp tẩy tế bào chết ttaemili nào đó xem. Tôi có tẩy da chết gần đây, khiến da tôi trông trắng hơn". Câu nói của nữ rapper gây ra một một làn sóng tranh cãi. Từ "ttaemili" thường được hiểu là phương pháp tẩy da chết bằng găng tay chuyên dụng nhưng khi chương trình phát sóng, bộ phận dịch thuật gây ra hiểu lầm rằng từ này có nghĩa là "chất bẩn". Người hâm mộ Twice chỉ trích Jessi vì có câu nói đùa cợt, có ý xúc phạm tới màu da của Tzuyu. Nữ rapper cũng đang bị "ném đá" vì trò đùa vô duyên liên quan đến màu da.

Trước những tranh cãi trên mạng xã hội, đội ngũ sản xuất của chương trình đã lên tiếng xin lỗi và khẳng định tất cả chỉ là lỗi dịch thuật. Họ cũng gỡ clip gây hiểu lầm giữa Twice và Jessi.

Jessi và Tzuyu vướng tranh cãi vì màu da ngăm.

Tzuyu cũng nhận nhiều bình luận tiêu cực sau khi chương trình phát sóng. Nhiều người chỉ trích thành viên Twice "kỳ thị" màu da ngăm, không thích có nước da sẫm màu. Nhiều luồng tranh cãi đang diễn ra, một bên khẳng định Tzuyu có sự phân biệt màu da, một bên lại cho rằng Tzuyu đã khẳng định thích màu da ngăm của bản thân chứ không hề có ý ghét bỏ hay kỳ thị.

Tzuyu sở hữu làn da ngăm khỏe khoắn.

Màu da ngăm của Tzuyu luôn là một chủ đề nhạy cảm, dường như thành viên Twice cũng khá tự ti về đặc điểm cơ thể này. Fan cho rằng Tzuyu không nên xấu hổ về màu da ngăm mà nên tự tin vào vẻ đẹp của chính mình hơn. Mỹ nhân nhà JYP nổi bật nhờ khí chất khỏe khoắn, quyến rũ với màu da ngăm.

Jurina

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020