Chuyên mục  


"Thương lắm, người anh em. Điều này thật đau lòng", Justin Bieber viết trên Instagram Story khi nghe tin về cái chết thương tâm của Chris King. "Xin hãy cầu nguyện cho gia đình anh ấy. Hẹn gặp lại anh ở thiên đường".

Rapper Chris King.

Theo People, Chris King bị bắn trong vụ nổ súng diễn ra vào khoảng 2h30 sáng thứ Bảy, vài tiếng sau khi anh biểu diễn ở Nashville Cannafest. King (tên khai sinh là Christopher Cheeks) bị sát hại trong khi đang đi chơi với bạn bè tại một con hẻm. Một người bạn 29 tuổi của anh cũng trúng đạn nhưng chỉ bị thương.

"Cheeks đang ở địa điểm đó cùng một số người bạn thì có ba người đàn ông bắt chuyện với họ. Nạn nhân 29 tuổi cho biết cả nhóm đã đi chơi thân mật trước khi ba nghi phạm định cướp đồ của họ. Lúc đó anh ấy nghe thấy tiếng súng và nhận ra mình đã bị trúng đạn", thông cáo của Sở cảnh sát Metro Nashville ghi.

Cảnh sát nói Chris King được tìm thấy trong gara đỗ xe của khách sạn Hayes Street và được đưa đến Trung tâm Y tế Đại học Vanderbilt, nơi anh qua đời.

Chris King sinh năm 1991 tại Fontana, California. Anh đã có sự nghiệp âm nhạc kéo dài một thập kỷ, phát hành nhiều mixtape và LP. Anh vừa ra đĩa đơn mới Seeing Double See Double vào ngày 8/4. King cũng là người sáng lập hãng Snotty Nose Records.

Rapper 32 tuổi và Justin Bieber là bạn bè lâu năm. Tháng 12 năm ngoái, Chris King đăng ảnh hội ngộ với Justin Bieber và tiết lộ 10 năm trước họ từng sống chung nhà suốt một năm rưỡi. Chris King vui mừng vì tình cảm của Bieber dành cho anh bao năm không thay đổi.

Justin Bieber và Chris King. Ảnh: Instagram Chris King

Đồng nghiệp Trippie Redd - người cộng tác với Chris King trong nhiều ca khúc - dành lời tri ân sâu sắc đến rapper xấu số. "Tôi sẽ không được như ngày hôm nay nếu không có Chris King. Anh ấy đã giới thiệu tôi và luôn có nguồn năng lượng tuyệt vời. Anh ấy có rất nhiều bạn bè và đối với tôi, anh ấy là một trong những người bạn thân nhất".

Ca sĩ Machine Gun Kelly bày tỏ lòng kính trọng đối với rapper quá cố trong phần bình luận bài đăng của Trippie Redd: "Chris thật hiếm có".

Hoài Vũ

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020