Chuyên mục  


Sáng nay, nam ca sĩ bị còng tay đưa tới trại giam. Như vậy, Jung Joon Young là người đầu tiên bị bắt trong scandal lộ group chat tình dục. Theo điều tra, từ năm 2015, anh quay lén và phát tán video sex của khoảng 10 phụ nữ trong nhóm chat trên phần mềm Kakao Talk gồm 8 người.

Chiều ngày 21/3, Jung Joon Young đã bị bắt.

Khi xuất hiện ở đồn cảnh sát, Jung Joon Young đã gửi lời xin lỗi đến nạn nhân bị quay lén và phát tán clip nhạy cảm trên group riêng. Nam ca sĩ cầm giấy đọc lời xin lỗi: "Tôi phạm phải tội không thể dung thứ, tôi thừa nhận mọi cáo buộc", Joon Young nhiều lần cúi đầu tạ tội và cho biết sẽ chấp hành mọi phán quyết của tòa án, hối lỗi, ăn năn suốt phần đời còn lại. Anh đã rút lui khỏi làng giải trí, các chương trình có mặt Jung Joon Young cũng phải biên tập lại khi phát sóng. Show 2 Days 1 Night đã phải dừng lên sóng vô thời hạn để kiểm điểm lại việc không quản lý được thành viên.

Cũng vào chiều ngày 21/3, cảnh sát đã đưa ra một số phản hồi về trường hợp của Seung Ri. Theo tờ Sports Kyunghyang, nam ca sĩ vẫn đang phải tiếp nhận về điều tra về những cáo buộc liên quan đến môi giới mại dâm, đánh bạc ở nước ngoài.

Cảnh sát chỉ rõ nam thần tượng không dính các cáo buộc khác như buôn bán ma tuý, quay clip sex quay lén và phát tán.

Về nghi vấn mại dâm, các cơ quan điều tra vẫn đang thu thập bằng chứng nhưng rất khó để xác nhận.

Cảnh sát vẫn đang tiếp cận các nhân vật có liên quan để làm rõ nghi án Seung Ri đánh bạc tại Las Vegas.

Seung Ri khẳng định bản thân vô tội trước những cáo buộc.

Ngoài ra, vào chiều ngày 21/3, đội điều tra diện rộng của sở cảnh sát Seoul đã truy tố Seung Ri và cựu CEO của Yuri Holdings Yoo In Suk vì tội vi phạm Luật vệ sinh thực phẩm và triệu tập 2 người đến để điều tra. Cựu thành viên Big Bang còn đang đối mặt với những nghi vấn về trốn thuế. Cảnh sát cho biết Seung Ri đã khai nhận rằng anh đã biết từ trước về việc đăng ký bất hợp pháp của hộp đêm Monkey Museum.

Bê bối Burning Sun:

Bê bối khởi đầu từ việc câu lạc bộ Burning Sun, nơi thành viên ban nhạc Big Bang - Seung Ri, làm giám đốc điều hành, bị tố hành hung, tấn công tình dục khách. Sự việc dẫn đến cuộc điều tra mở rộng tới các hoạt động kinh doanh khác của Seung Ri, khiến anh đối diện với các cáo buộc môi giới mại dâm, trốn thuế, mua chuộc cảnh sát, buôn bán - sử dụng ma túy...

Một trong những căn cứ quan trọng của quá trình điều tra là những nội dung trao đổi bằng tin nhắn trên group chat KakaoTalk của Seung Ri và những người liên quan. Qua đây, họ bàn chuyện làm ăn phi pháp, hối lộ cảnh sát, trao đổi các video quay lén cảnh tình dục với nhiều phụ nữ. Nhiều nghệ sĩ khác được phát hiện có mặt trong nhóm chat gồm: Jung Joon Young, Choi Jong Hoon, Yong Jun Hyung, Lee Jong Hyun...

Ngày 14/3, lần lượt Seung Ri, Jung Joon Young, Yoo bị cảnh sát triệu tập để thẩm vấn. Cảnh sát đã bắt giữ Jung Joon Young. Còn Seung Ri bị cấm xuất cảnh, tại ngoại hầu tra.

Xem thêm:

Seung Ri: Đứa trẻ nghèo biết ước mơ thành kẻ giàu có sa đọaLối sống xa hoa, phù phiếm bắt chước 'đại gia Gatsby' của Seung Ri Diễn biến 'bê bối chat sex - môi giới mại dâm' chấn động Hàn Quốc

Quỳnh Mai

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020