Chuyên mục  


Ngôi sao Bí danh được trông thấy rạng rỡ khi tản bộ cùng John Miller quanh khu phố Brentwood ở Los Angeles vào chiều muộn hôm thứ Sáu. Hai người nắm tay nhau tình tứ băng qua đường. Jennifer, 52 tuổi, mặc giản dị với áo len màu hồng, váy hoa và giầy thể thao. Doanh nhân 46 tuổi mặc áo hoodie màu ton sur ton với bạn gái, kết hợp quần jeans.

Jennifer Garner và bạn trai đi dạo cuối tuần qua. Ảnh: X17

Jennifer Garner và John Miller hẹn hò kín tiếng, không thường xuyên xuất hiện cùng nhau. Cả hai cùng ưu tiên thời gian cho con cái và công việc. Vào tháng 8, họ hiếm hoi được chụp ảnh bên nhau khi đi ăn tối ở Malibu, California.

Trong suốt mùa hè, Jennifer Garner thường được trông thấy đến thăm chồng cũ, Ben Affleck, khi hôn nhân của tài tử với ca sĩ Jennifer Lopez trục trặc, điều này làm dấy lên nghi vấn Garner và John Miller đã chia tay. Tuy nhiên nguồn tin tiết lộ trên People, mối quan hệ của diễn viên với bạn trai vẫn bền chặt. "Cô ấy yêu Miller và hạnh phúc bên anh ấy", người trong cuộc cho biết.

Garner yêu John Miller từ năm 2018 sau khi cô hoàn tất thủ tục ly hôn với Ben Affleck. John được miêu tả là người đàn ông thông minh, ấm áp và vui tính. Anh hiện là CEO chuỗi nhà hàng CaliBurger. Doanh nhân công nghệ có hai con với vợ cũ, nghệ sĩ violin Caroline Campbell.

Kiều Vân

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020