Chuyên mục  


 
 
MV 'Đom đóm' - Jack

MV 'Đom đóm'

Trong MV, Jack là một thần rừng có nhiều phép thuật, còn Ngọc Trân là cô nữ sinh vào rừng nghiên cứu hệ thực vật. Hai nhân vật đã có những rung động đáng yêu, trong sáng từ lần gặp đầu tiên.

Sau cuộc gặp gỡ ban đầu, cô gái phải trở về thành thị dù cả hai dành cho nhau nhiều cảm xúc. Thần rừng tiếp tục âm thầm dõi theo, quan tâm đối phương. Song anh quyết định hy sinh tình cảm cá nhân để trở về bảo vệ rừng trước những kẻ xấu.

Lần đầu hợp tác, Jack và Ngọc Trân diễn xuất ăn ý, mang đến nhiều cảm xúc. Cô sinh năm 1995, là Hoa khôi xứ Huế và từng vào top 30 chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016.

MV Đom đóm do đạo diễn Nhu Đặng thực hiện, đầu tư bối cảnh và kỹ xảo đẹp mắt.

Mỗi sản phẩm của Jack đều được fans đón nhận đông đảo. Với Đom đóm, MV này đạt 1 triệu lượt xem trên YouTube chỉ sau 20 phút ra mắt. Tính đến chiều 27/12 (chưa đầy 24 tiếng), MV thu hút gần 9 triệu lượt xem và xếp hạng 2 trong danh sách Video thịnh hành trên YouTube.

Bên cạnh âm nhạc, Jack muốn truyền tải thông điệp chung tay bảo vệ rừng - lá phổi xanh của Trái đất. Ngoài ra, tên bài hát cũng như hình ảnh đom đóm cuối MV - cũng là tên FC của Jack. Do đó, anh muốn dành tặng sản phẩm mới cho khán giả hâm mộ và yêu mến suốt thời gian qua.

Trong năm 2020, Jack còn ra mắt hai MV khác và đều gặt hái thành công: Là một thằng con trai (143 triệu lượt xem), Hoa hải đường (126 triệu lượt xem).

Anh Tuấn

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020