Chuyên mục  


Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nam diễn viên Hồng Đăng đã chia sẻ hình ảnh của cả gia đình nhân dịp nghỉ lễ. Nam diễn viên chia sẻ: "Chúc cả nhà có kì nghỉ lễ vui vẻ và ý nghĩa nhé".

  • Con gái Hồng Đăng: Học lớp 7 mà nhan sắc lẫn chiều cao khiến ai cũng hỏi bố mẹ "nuôi kiểu gì thế?"

Cùng với chia sẻ của Hồng Đăng là hình ảnh cả gia đình quây quần bên nhau vô cùng hạnh phúc. Trong ảnh, nam diễn viên cũng gây chú ý với chiếc mũ bucket khá nghịch ngợm.

photo-1-1714295862094398773851.jpeg

Tuy nhiên, chiếm spotlight của bức ảnh chính là cô con gái đầu của Hồng Đăng. Bảo Hân (hay thường được gọi là Nhím) từng được nhiều khán giả biết tới khi cùng Hồng Đăng tham gia chương trình "Bố ơi mình đi đâu thế?". Hiện tại Bảo Hân đang học lớp 7 nhưng sở hữu chiều cao nổi bật, vóc dáng mảnh mai, và đặc biệt là gương mặt xinh đẹp, thanh tú không kém gì hot girl.

Theo chia sẻ, Bảo Hân hiện tại đã sở hữu chiều cao hơn 1m60, là người cao thứ 2 trong gia đình sau bố. Không chỉ có chiều cao nổi bật, Bảo Hân gây chú ý với khuôn mặt xinh xắn là làn da trắng ngần. Nhiều netizen còn từng "đề xuất" Hồng Đăng cho con gái đi thi hoa hậu trong tương lai.

Tin 24H

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020