Chuyên mục  


Ngày 19/10, Miss Grand Ukraine, Kateryna Bilyk, gây xôn xao khi đăng bài thông báo rút khỏi cuộc thi Miss Grand International 2024 đang diễn ra tại Thái Lan, ngay trước thềm bán kết. "Tôi, Kateryna Bilyk, rất tiếc buộc phải rút lui khỏi Miss Grand International do cuộc thi đã gây hại nghiêm trọng đến sức khỏe của tôi. Trong hai tuần, tôi được yêu cầu tham gia các hoạt động từ 8h sáng đến 11h tối hoặc nửa đêm, có ngày từ 3h sáng đến 11h tối, mặc dù sốt 37,5 độ đến 38,2 độ trong 11 ngày qua", Kateryna viết.

Miss Grand Ukraine 2024, Kateryna Bilyk. Ảnh: Instagram

Hoa hậu cũng tố ban tổ chức ép cô tiếp tục làm việc dù sốt tới 38,5 độ, huyết áp 151/90 và không gọi bác sĩ khi cô bị ngất xỉu. Người đẹp nói đã được đưa cho uống loại thuốc không xác định, có nguy cơ dị ứng. Kateryna cho biết tình trạng của cô đã được ghi nhận bởi một bác sĩ tư nhân ở Pattaya và bác sĩ khách sạn Wyndham Jomtien Pattaya.

Kateryna Bilyk tố cáo các quản lý của cuộc thi đã nhắn tin, gọi điện đe dọa cô cùng các thí sinh khác. Người đẹp Ukraine khẳng định đang giữ hơn 50 GB dữ liệu gồm video, hình ảnh... làm bằng chứng cho những phát ngôn của mình.

Chiều nay, 20/10, ban tổ chức Miss Grand International đưa ra phản hồi về vụ việc của Kateryna Bilyk. Trên fanpage của cuộc thi, ban tổ chức thông báo đã tước quyền dự thi của Miss Grand Ukraine. Nguyên nhân là do Kateryna Bilyk vi phạm một số điều khoản trong hợp đồng mà cô ký kết trước khi bước vào cuộc thi. "Miss Grand International đề cao các tiêu chuẩn về tính chính trực và chuyên nghiệp, đồng thời tất cả các thí sinh được kỳ vọng tuân thủ các quy tắc và thỏa thuận đã đề ra", thông báo viết.

Ban tổ chức cũng đăng bức thư của giám đốc quốc gia Miss Grand Ukraine gửi cho Phó chủ tịch cuộc thi, bà Teresa. Giám đốc quốc gia, Natalya Kovalyova, viết rằng họ rất bất ngờ khi Kateryna Bilyk bỏ thi và không được cô thông báo về điều này. Giám đốc nói đã cố gắng hỗ trợ hoa hậu khi cô ốm và bày tỏ sự thất vọng về quyết định của người đẹp.

Kateryna Bilyk khi dự thi ở Thái Lan. Ảnh: Instagram

Sau tuyên bố của tổ chức Miss Grand International, Kateryna Bilyk, hiện đã về nước, đăng bài trên Instagram Story tố ban tổ chức ép cô trả 2.000 USD và ký cam kết khi rút lui khỏi cuộc thi. Kateryna cho biết cô không đồng ý nên họ đã đăng thông báo loại cô.

Miss Grand International diễn ra từ ngày 3/10 và đang đi đến chặng cuối với nhiều phần thi quan trọng: Thi trang phục dân tộc tối 20/10, bán kết 22/10 và chung kết vào 25/10. Đến nay, đã có bốn thí sinh bỏ thi. Hoa hậu Campuchia là người đầu tiên thông báo dừng thi hôm 7/10 sau khi ban tổ chức tước quyền đăng cai của đất nước cô vì một số bất đồng trong khâu tổ chức. Ngay sau đó, người đẹp Costa Rica và Hong Kong rút lui vì vấn đề sức khỏe.

Kiều Vân

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020