Chuyên mục  


Hồ Việt Trung nổi lên từ series phim ngắn Giải cứu tiểu thư trên YouTube với danh "ông hoàng triệu view". Sau 4 phần ra mắt từ 2013, anh đang ấp ủ phần 5 của bộ phim. Qua những hình ảnh "nhá hàng", fan phát hiện Hồ Việt Trung có nhiều hình ảnh khá ngọt ngào với nữ chính Mỹ Hòa. Không chỉ tình tứ trong từng phân đoạn, sự thân mật trên mức bạn bè, anh em ở hậu trường khiến fan bán tin bán nghi về chuyện "phim giả tình thật".

Hồ Việt Trung và con gái thân thiết với nữ chính ở phim trường 'Giải cứu tiểu thư 5'.

Ở một số hình ảnh khác còn có sự xuất hiện của bé Xí Muội - con gái của Hồ Việt Trung với người vợ vừa ly dị cách đây một tháng. Cô bé tỏ ra thân thiết Mỹ Hòa bằng hành động thơm vào má. Nam chính trong câu chuyện ngồi chứng kiến khoảnh khắc đó với nụ cười hạnh phúc.

Chia sẻ về bạn diễn Mỹ Hòa, Hồ Việt trung nói: "Chúng tôi biết nhau từ dự án Lật mặt 1 của anh Lý Hải. Tôi thích cách diễn và nhận ra niềm đam mê của Hòa đối với nghề diễn nên đã mời vào phần 5 của Giải cứu tiểu thư. Tôi nghĩ rằng đây là một vai rất hợp với Mỹ Hòa. Trong phim có những hôm mọi người phải thức đến 2 - 3 giờ sáng để quay nhưng cô ấy vẫn không than thở, lặng lẽ ở bên đồng hành cùng tôi và mọi người".

Mỹ Hòa cũng dành nhiều cảm tình cho Hồ Việt Trung. Cô nói: "Anh Trung tính tình rất dễ chịu, trong công việc thì rất nghiêm túc và luôn hết lòng, còn bình thường thì rất vui vẻ, thoải mái. Thú thật tôi cảm thấy 'say nắng' anh ấy. Anh Trung đúng là mẫu người đàn ông lý tưởng trong suy nghĩ của tôi".

Hồ Việt Trung và con gái ruột.

Hồ Việt Trung ngại ngần khi được hỏi chuyện "phim giả tình thật". Nhắc đến quan điểm tình yêu của người đàn ông từng ly hôn, nam ca sĩ nói: "Riêng về chuyện tình cảm, tôi không ngại yêu một cô gái đã qua một lần đò hay có con riêng, miễn hợp nhau là được".

Hồ Việt Trung từng có mối tình với cô gái tên Mi Vân. Tháng 5/2018, nam ca sĩ công khai chuyện chia tay. Đến tháng 10/2018, fan vui mừng khi thấy Hồ Việt Trung và vợ tái hợp vì muốn con gái không thiếu thốn tình cảm. Đầu tháng 4/2019, anh xác nhận đã chính thức ly hôn và làm ông bố đơn thân.

 
 
Cuộc sống đơn giản, đầy tiếng cười của 'ông bố đơn thân' Hồ Việt Trung

Cuộc sống của hai bố con Hồ Việt Trung.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020