Chuyên mục  


  • Netizen choáng trước top tường thành Kpop về tỉ lệ body: Ngỡ Lisa đỉnh nhất, nào ngờ còn mỹ nhân "hack" dáng siêu ảo

Vào ngày hôm nay 22/7, Somi đã có màn trở lại với "What You Waiting For" và cư dân mạng cũng đã phát hiện ra một chi tiết cực đáng yêu về tình bạn của Somi và Lisa (BLACKPINK). Somi và các thành viên BLACKPINK nói chung và Lisa nói riêng vốn có mối quan hệ thân thiết khi Somi trược thuộc The Black Label - công ty của Teddy, nhà sản xuất "ruột" của "Hắc Hường".

Cụ thể, cách đây hai tháng, Lisa đã tham gia chương trình thực tế "I AM SOMI" của đàn em. Khi xuất hiện trong chương trình, Somi và Lisa đã cùng trò chuyện, ăn uống và chơi trò chơi. Tại đây, Lisa đã tỏ ra vô cùng phấn khích khi Somi tiết lộ cô đang chuẩn bị cho màn comeback.

Lisa đã từng xuất hiện trong chương trình thực tế của Somi cách đây hai tháng.

Tại đây, hai chị em đã cùng trò chuyện, ăn uống, chơi trò chơi.

Khi nghe rằng Somi đang chuẩn bị cho màn trở lại, Lisa đã rất phấn khích và hỏi Somi: "Khi nào em quay MV? Chị muốn được đến đó" và hứa sẽ đến nếu có thể.

Hai tháng sau khi chương trình lên sóng, Somi thông báo sẽ có màn trở lại với ca khúc "What You Waiting For". Và trong buổi livestream hôm qua, nữ ca sĩ đã tiết lộ rằng Lisa đã giữ lời hứa. Somi cho biết trong buổi quay MV, cả Lisa và Jisoo đã đến để cổ vũ tinh thần cô.

"Cả chị Lisa và Jisoo đã đến trường quay đó".

"Họ tuyệt vời lắm".

Lisa đến tận trường quay và còn làm nhiếp ảnh gia cho Somi nữa.

Chi tiết ngọt ngào này cho thấy Lisa đã luôn giữ lời hứa, quan tâm đến cô em thân thiết. Dù bản thân cũng đang bận trăm công nghìn việc, nhưng Lisa không quên đến trường quay để ủng hộ Somi như đã hứa trước đó.

Không chỉ thân thiết với mình Somi, Lisa còn thân thiết với cả bố của Somi, khi hai người cùng tham gia chương trình "Real Men 3". Lisa chia sẻ: "Chú Matthew (bố của Somi) giống như bố mình vậy đó. Mình rất biết ơn chú ấy đã chăm sóc, giúp đỡ mình trong quá trình ghi hình". Somi cũng từng nói chính cô đã nhờ bố chăm sóc cho người chị yêu quý của cô là Lisa.

Giữa Lisa và Somi tồn tại một tình bạn vô cùng thân thiết.

Lisa rất biết ơn bố của Somi đã chăm sóc cho cô trong thời gian ghi hình "Real Men 3".

Nguồn: Koreaboo

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020