Chuyên mục  


Giới truyền thông Hoa ngữ mới đây đã đăng tải thông tin và hình ảnh cho thấy, La Tấn cùng nữ trợ lý có những hành động được cho là thân mật hơn so với bình thường. 

Trong những hình ảnh được đăng tải, nữ trợ lý liên tục bám vào tay rồi chỉnh tóc cho La Tấn khi cả hai ở trên phim trường. Ông xã Đường Yên dường như vô cùng thoải mái với việc để nữ trợ lý níu kéo tay chân mình như thế. Đặc biệt, cánh săn ảnh có bắt gặp khoảnh khắc, La Tấn tự mình chỉnh mũ cho nữ trợ lý này. Phản ứng trước tin đồn trên, vào tối cùng ngày, La Tấn đã đăng tải một dòng trạng thái ngắn gọn như vô cùng đanh thép thể hiện thái độ tức giận của mình: "Có cái..., cút"

Tin tức được đăng tải trên trang 163.com

Phản ứng của La Tấn trước tin đồn thất thiệt.

Hình ảnh La Tấn chỉnh mũ cho nữ trợ lý.

Nữ trợ lý nắm tay rồi chỉnh tóc cho La Tấn.

Thực tế, đây không phải là lần đầu tiên La Tấn bị đồn có hành động thân mật với nữ trợ lý. Vào cuối năm 2018, thời điểm trước khi tiến tới hôn nhân và đang trong quá trình hẹn hò với Đường Yên, La Tấn cùng từng dính tin đồn tình cảm liên quan tới nữ trợ lý. Thời điểm đó, truyền thông đăng tải hình ảnh nữ trợ lý thản nhiên nắm lên cánh tay của La Tấn khi nam diễn viên tới dự một sự kiện. 

Nữ trợ lý khoác tay La Tấn trong một sự kiện.

Những vụ bê bối ngoại tình giữa nghệ sĩ và trợ lý hoàn toàn không mấy xa lạ trong làng giải trí Hoa ngữ. Điển hình như vụ "Ảnh đế" Vương Bảo Cường bị cắm sừng khi vợ đi quan hệ lén lút với trợ lý riêng của anh. Hay như vụ lùm xùm mỹ nam "Hoa Thiên Cốt" Trương Đan Phong có quan hệ tình cảm với nữ trợ lý riêng. 

Vương Bảo Cường bị cắm sừng khi vợ có quan hệ với trợ lý riêng của anh.

Vụ Trương Đan Phong và nữ trợ lý.

 Nguồn: 163.com

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020