Chuyên mục  


Gần đây, Elly Trần liên tục chia sẻ những status đầy tâm trạng khiến nhiều người nghi ngờ cô bị chồng phản bội. Khởi đầu là chia sẻ của "bà mẹ hai con": "Vợ đẹp con xinh đàn ông sẽ không đi ngoại tình là một lý thuyết đẹp đẽ".

Sau đó, người đẹp liên tục có biểu hiện sút cân, khóc sưng mắt, ngất xỉu tại sự kiện càng khiến fans lo lắng. Mới đây, nhiều người nghi ngờ Elly Trần đã chia tay chồng Tây. Khi có người hỏi: "Chị đẹp đang độc thân vui tính ạ?", Elly Trần đáp: "Như chưa có mối tình nào vắt vai luôn".

blank.png

Elly Trần vướng nghi án đã "đường ai nấy đi" với chồng Tây khiến nhiều người tỏ ra lo lắng.

Có lần, Elly Trần xuất hiện trên thảm đỏ trong một sự kiện được tổ chức tại TP.HCM. Ngoài gây chú ý khi mặc bộ đầm đầy nóng bỏng, việc cô ngã quỵ giữa đám đông ngay sau khi chụp hình đã khiến cho BTC và nhiều khán giả lo lắng.

Khi trợ lý đỡ đứng dậy, Elly Trần ngay lập tức ra về với vẻ mặt đầy mệt mỏi chứ không tiếp tục tham gia các hoạt động của chương trình. Trước ngày diễn ra sự kiện, cô bị sốt phát ban nhưng vẫn cố gắng tham gia vì đã nhận lời từ trước.

Elly Trần lên tiếng về việc sụt cân, hốc hác thấy rõSau khi về nhà nghỉ ngơi, hiện tại tình hình sức khỏe của Elly Trần đã ổn định lại. Thông qua người đại diện, cô cũng nhắn nhủ rằng: "Để xảy ra sự cố tại một sự kiện lớn như vậy chắc hẳn đã làm nhiều người quan tâm tôi những ngày qua thêm phần lo lắng.

blank.png

Tôi thật sự xin lỗi các fan vì đã hứa sẽ cố gắng lấy lại cân bằng nhưng chưa làm được, lại khiến mọi người thêm lo".

Giữa nghi án này, Elly Trần thường xuyên đăng ảnh gợi cảm. Điều mà khi làm mẹ của hai nhóc tỳ người đẹp đã rất cố gắng tiết chế. Khi làm mẹ, Elly Trần không còn gây sốc với hình ảnh cởi hở mà xây dựng hình tượng "hot mom". Nhưng khi biến cố xảy ra, Elly Trần tiếp tục khoe thân trở lại và có phần táo bạo hơn trước.

Mới đây, Elly Trần đăng ảnh nude hoàn toàn và viết: "Gu âm nhạc của người nghe thường sẽ là phần nội tâm không thể nói ra được của chính họ". Dù chỉ là hình ảnh phản chiếu nhưng khoảnh khắc này của Elly Trần nhanh chóng gây bão mạng xã hội. Nhiều fan khuyên "bà mẹ hai con" bình tâm và sớm vượt qua cú sốc tình cảm. 

blank.png

Mới đây, Elly Trần tung ảnh nude 100%.

blank.pngblank.png

Trước đó, "bà mẹ hai con" cũng gây sốc với loạt ảnh gợi cảm ở đời thường hay khi xuất hiện tại sự kiện.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020