Chuyên mục  


Thủy Tiên dự show diễn The Valley of Goddess của nhà thiết kế Đỗ Long trong khuôn khổ Vietnam International Fashion Week, tối 6/12 tại TP HCM. Sau khi tạo dáng trên thảm đỏ, cô vào trong hội trường Nhà thi đấu Nguyễn Du, ngồi ở hàng ghế đầu, chờ đợi show diễn ra. Bà xã Công Vinh được ban tổ chức sắp xếp ngồi cạnh Nhã Phương, Lan Ngọc và Ngọc Trinh.

lan-ngoc-chen-cho-cua-thuy-tien-1607331185.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=mYLxY5RvujHKZyEXbCq8Iw
Lan Ngọc chen chỗ của Thủy Tiên

Đoạn video khiến Lan Ngọc - Ngọc Trinh - Linh Chi bị dính "phốt" thái độ. Video: Saigon Stories

Chiều 7/12, đoạn video dài 21 giây với dòng mô tả "Khoảnh khắc Thủy Tiên bị đàn em chen chỗ tới mức bỏ đi tại Vietnam International Fashion Week" được lan truyền. Trong video, Lan Ngọc diện một thiết kế bồng xòe. Khi chụp hình, Lan Ngọc hất tung phần váy chiếm diện tích sang hai bên, còn Linh Chi (ngồi tạo dáng ở ghế đang để trống của Nhã Phương) có ba lần hất tóc về phía Thủy Tiên. Cả ba liên tục tạo dáng ở vị trí kề cạnh nữ ca sĩ. Thủy Tiên sau đó nhanh chóng rời đi.

Sau vụ việc, Lan Ngọc bị dư luận chỉ trích. Khán giả cho rằng cô "vô lễ", cố tình hất váy tạo dáng, để chen chỗ của Thủy Tiên khiến giọng ca Kiss me phải bỏ đi. Chưa kể, ánh mắt "sắc như dao cau" của cô khi Thủy Tiên bỏ đi bị đánh giá thiếu chừng mực, "không phép tắc với đàn chị trong nghề".

Bên cạnh Lan Ngọc, việc Linh Chi liên tục hất tóc về phía Thủy Tiên cũng là nguồn cơn khiến fan tức giận. Khán giả cho rằng "Linh Chi cái gì cũng dở, gặp tiền bối đã không chào hỏi còn ba lần hất tóc vào mặt đàn chị". Ngoài ra, việc cười đùa, vô tư tạo dáng, không để ý đến những khách mời xung quanh của bộ ba cũng bị nhận xét "mất lịch sự".

Bộ ba bị anti-fan lập nhóm anti, kêu gọi tẩy chay.

Dù đã khóa phần bình luận trên Facebook, Linh Chi vẫn bị cộng đồng mạng tràn vào trang cá nhân, thả biểu tượng phẫn nộ. Một nhóm anti-fan nhắm về phía cựu người mẫu được lập ra. Trong hai tiếng, "Hội Anti Linh Chi" có hơn 7.300 thành viên. Nhóm "Anti ba cô gái vô duyên" thu hút hơn 10.700 thành viên trong tối 7/12 được lập ra, chĩa mũi vào Ngọc Trinh - Linh Chi - Lan Ngọc.

Tại các nhóm này, anti-fan thường bêu xấu Lan Ngọc - Ngọc Trinh - Linh Chi bằng hình ảnh trong quá khứ. Lan Ngọc bị chê "giả tạo", trong khi Linh Chi bị đào lại "phốt" người thứ ba. Số này còn vào các fanpage chương trình có sự xuất hiện của ba ngôi sao để "công kích".

Thủy Tiên giải thích cô đứng dậy do ghế ngồi xếp quá sát và về sớm vì mệt.

Trước sự việc, Thủy Tiên chia sẻ với iOne: "Do trước đó tôi quay hình từ sáng tới chiều, phải nhảy vũ đạo liên tục nên thấm mệt. Đến nơi đông người, việc đứng và ngồi lâu quá khiến tôi choáng váng. Sợ sức khỏe không đảm bảo khi lưu lại quá lâu nên tôi quyết định về sớm hơn dự kiến. Không có chuyện tôi bỏ về vì đàn em chen chỗ, lườm nguýt như tin đồn".

"Hơn nữa, ghế xếp sát quá, tôi sợ mình lọt vô khung hình của các ngôi sao bên cạnh thì cũng rất vô duyên nên tôi quyết định đứng lên", nữ ca sĩ chia sẻ.

Đại diện của Lan Ngọc trước đó khẳng định với iOne rằng tất cả chỉ là hiểu lầm. "Ngọc ngồi đúng theo vị trí ban tổ chức sắp xếp nên hoàn toàn không có chuyện tranh giành chỗ như khán giả nghĩ. Việc chị Tiên đứng dậy là do nhiếp ảnh của chị ấy có nhắn ra ngoài chụp thêm hình. Ê-kíp của Lan Ngọc đã gọi cho nhiếp ảnh gia của Thủy Tiên để xác nhận việc này. Hoàn toàn không có chuyện chị Tiên bỏ đi vì Ngọc chen chỗ", người này nói.

Xem thêm:

-Thủy Tiên: 'Không có chuyện tôi bỏ đi vì bị Lan Ngọc lườm nguýt' - Bị tố lườm nguýt, chen chỗ ngồi khiến Thủy Tiên bỏ đi, Lan Ngọc nói gì? - Thảm đỏ show Đỗ Long: Cẩm Đan ẵm trăn, Tường Linh khoe vòng một 'muốn nổ tung'

Anh Minh

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020