Chuyên mục  


Ngày 29/3, theo BP, Rodríguez cho biết từ năm nay sẽ ngừng tặng ôtô cho Ronaldo mỗi dịp lễ hoặc ngày kỷ niệm. "Tôi sẽ không mua cho anh ấy thêm xe thể thao bởi chúng không mang ý nghĩa đặc biệt. Chúng tôi không phải những người trọng vật chất. Ronaldo gần như đã sở hữu những gì anh ấy muốn, không cần mua thêm gì cả", người mẫu nói.

Georgina Rodríguez (trái) và Ronaldo quen năm 2016, hiện có hai con chung. Ảnh: ES

Ronaldo có sở thích sưu tập ôtô hạng sang. Vì vậy, Rodríguez thường mua tặng bạn trai những chiếc xe đắt tiền các dịp lễ quan trọng. Theo Marca, món quà gần nhất là mẫu Rolls Royce Dawn trị giá hơn 300 triệu USD. Cristiano cũng nhận các xe Cadillac Escalade, Mercedes G-Class Brabus lần lượt vào sinh nhật năm 2021 và 2022.

Rodríguez cũng cho biết không được Ronaldo tặng quà sinh nhật bằng hiện vật. "Sinh nhật tôi thường trùng lịch thi đấu của anh ấy. Vì vậy, cả hai hiếm khi ở bên nhau. Năm nay, tôi được Ronaldo tặng thời gian. Chúng tôi ăn mừng với các con và người thân", người mẫu nói thêm.

Georgina Rodríguez mua tặng Ronaldo chiếc Rolls Royce nhân dịp Giáng sinh năm 2022. Ảnh: Georgina Rodríguez Instagram

Georgina Rodriguez sinh năm 1995 trong gia đình nghèo, có cha là tội phạm. Bố cô, ông Jorge Rodriguez, từng hai lần bị kết án vì tội buôn bán ma túy. Thuở nhỏ, trong lúc bố ngồi tù, cô sống nhờ nhà chú. Lớn lên trong gia đình lao động, cô từng phải từ bỏ ước mơ làm vũ công ballet. Georgina Rodriguez từng cho biết mẹ cô không đủ tiền mua giày nhảy, váy và đóng học phí cho con.

Cô gặp Ronaldo năm 2016, khi đang làm nhân viên tại cửa hàng của Gucci. Cả hai lập tức phải lòng nhau và nhanh chóng hẹn hò. Về phía Ronaldo, anh thừa nhận ban đầu không có ý định yêu đương lâu dài với Georgina, nhưng dần cảm thấy cô là người phụ nữ của đời mình. Họ có con đầu lòng - bé gái tên Alana Martina - tháng 11/2017. Cuối năm ngoái, cả hai đón thêm cặp song sinh nhưng một trong hai bé qua đời khi mới lọt lòng.

Gần đây, người đẹp gây chú ý với series truyền hình thực tế I’m Georgina mùa hai, ra mắt hôm 24/3. Chương trình ghi lại những khoảnh khắc đời thường trong cuộc sống của cặp sao bên gia đình, bạn bè. Mùa một ra mắt năm 2021, xoay quanh chuyện tình được ví như "Lọ Lem và hoàng tử" của hai người. Series từng nhận nhiều chỉ trích vì những thông điệp về lối sống xa hoa. Rodríguez cũng bị cho là không thành thật trong chương trình khi tự nhận bản thân đọc nhiều sách, không chỉnh sửa ảnh trước khi đăng trên mạng xã hội.

trailer-i-am-georgina-1642915507.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=s4mYRJqpKZ8wFRSPSinOHg
Trailer 'I am Georgina'

Trailer "I am Georgina". Video: Netflix

Phương Mai (theo BP, Marca)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020