Chuyên mục  


Sun Hongxia cười hạnh phúc khi thấy chồng tỉnh lại sau 10 năm sống thực vật. Ảnh: Baidu

Theo Dawan News, chồng Sun Hongxia, ở tỉnh An Huy, bị hôn mê sau một cơn đau tim năm 2014. Trong 10 năm qua, Sun nhất quyết không chịu từ bỏ người chồng sống thực vật. Sau một thập kỷ dịu dàng chăm sóc chồng bằng tình yêu thương, Sun nhận được trái ngọt khi chồng cô tỉnh lại.

Trong một đoạn video được lan truyền gần đây, Sun ngồi cạnh chồng bên giường bệnh. Lúc này, chồng cô đã tỉnh táo nhưng vẫn chưa thể đi lại. Sun vừa khóc vừa kể cho anh nghe về những năm qua.

Khi được truyền thông phỏng vấn, Sun vừa nhẹ nhàng chụm vào đầu chồng mỉm cười vừa nói: "Dù rất mệt, tôi vẫn cảm thấy tất cả đều đáng giá khi gia đình chúng tôi được đoàn tụ".

Chị Sun vẫn ngày ngày chăm sóc chồng để giúp anh chóng trở lại cuộc sống bình thường. Ảnh: Baidu

Nhớ lại cú sốc và nỗi đau khi chồng bị ngừng tim đột ngột, rơi vào trạng thái thực vật, Sun cho biết cô đã khóc rất nhiều. Tuy nhiên, tình thương hai con giúp Sun có động lực để mạnh mẽ và không nản lòng. "Tôi muốn làm tấm gương cho các con", Sun nói.

Người phụ nữ sống ở tỉnh An Huy cho biết suốt hơn chục năm qua, tâm trí cô không ngừng hướng về chồng. Tình trạng hôn mê kéo dài khiến chồng Sun gặp một loạt vấn đề về thể chất. Vì vậy, Sun phải dành nhiều thời gian và sức lực của mình để giúp xoa bóp liên tục cho chồng, giúp cơ thể anh được thoải mái dù bất tỉnh.

Sau khi con trai tỉnh lại, bố chồng Sun cho biết ông rất biết ơn những hy sinh của con dâu. Cụ ông 84 tuổi nói: "Nó là con dâu của tôi, nhưng thực sự nó còn tốt hơn cả con gái. Không ai có thể tốt bằng nó".

Câu chuyện về Sun đang khiến nhiều người vô cùng cảm động. "Đó chính là tình yêu đích thực", một người bình luận. "Anh ấy đã cưới được một thiên thần", một người khác nhận xét.

Tùng Anh (Theo Dawan News)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020