Chuyên mục  


Mới đây, Dương Triệu Vũ chia sẻ thêm về anh trai ruột là nghệ sĩ Hoài Linh: "Mọi người thấy anh Hoài Linh trên sân khấu rất hoạt bát, sôi nổi, vui vẻ nhưng với các em trong nhà như tôi, anh rất nghiêm khắc. Tôi rất sợ anh ấy, nhiều lúc tôi muốn bày tỏ cảm xúc, suy nghĩ nhưng không dám".

Hoài Linh từng ra sức ngăn cản Dương Triệu Vũ "dấn thân" vào giới showbiz. Tuy nhiên việc này không hề ảnh hưởng đến niềm đam mê âm nhạc của anh, ngược lại còn khiến em trai Hoài Linh quyết tâm theo đuổi con đường nghệ thuật. 

hoailinh-0719.jpg

Dương Triệu Vũ tiết lộ rất sợ Hoài Linh, phủ nhận việc được anh trai nâng đỡ

Nam ca sĩ cũng phủ nhận việc được anh trai "nâng đỡ", bởi bản thân anh còn phải lén lút trốn anh trai để xin vào trung tâm. "Khi đó, tôi đã không nghe lời anh Hoài Linh để bước chân vào nghề ca hát này. Tôi lén gửi demo cho một trung tâm băng nhạc lớn và được họ nhận", anh cho biết.

Dương Triệu Vũ cho biết thời điểm gia đình anh mới định cư tại Mỹ, các thành viên trong nhà đều ra chợ làm thuê cho một người họ hàng.

“Anh Hoài Linh có nói với chị Ba: ‘Chị ơi, chị em mình coi như xong rồi vì sang Mỹ ở tuổi nhỡ nhàng, đi học chẳng xong, chẳng biết làm gì. Giờ mình dành hết điều kiện cho thằng Vũ, con Trang, thằng Duy Linh đi học thôi, chứ chị em mình đi học làm gì nữa. Chị em mình cứ đi kiếm tiền cho mấy đứa em mình được đi học, có tương lai tốt hơn".

Nghe chị Ba kể lại như vậy, tôi cảm thấy rất thương anh Linh và trân trọng tình cảm đó đến suốt đời. Tất nhiên, cũng có nhiều người anh chị khác hi sinh cho em mình nhưng ít ai hi sinh một cách tuyệt đối như anh Hoài Linh. Cũng may là anh tôi được cho tài năng để có được ngày hôm nay, chứ không thì giờ này anh ấy còn đang ngồi rửa chén ngoài chợ”.

Hồi đầu năm ngoái, Dương Triệu Vũ có phát hành một sản phẩm âm nhạc với sự tham gia diễn xuất của anh trai, nam ca sĩ cho biết bất cứ điều gì em trai muốn, Hoài Linh đều cưng chiều và đồng ý: "Hành anh từ 5 giờ sáng tới khuya 2 ngày liên tiếp mà anh vẫn không trách tôi… Nhìn cảnh anh nằm ráng ngủ trên xe thêm 20 phút trước khi vào trang điểm để quay hình làm tôi phải rơi nước mắt. Cảm ơn anh".

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020