Chuyên mục  


Chiều 27/10, Thae Su Nyein livestream trên trang cá nhân giải thích việc cô bỏ về ngay sau khi giành giải á hậu 2 trong chung kết. Người đẹp 18 tuổi tuyên bố đã trả lại vương miện vì cảm thấy "chúng tôi không nhận được những gì xứng đáng với công sức đã bỏ ra".

Thae Su Nyein cầm vương miện Miss Grand Myanmar khi livestream.

Cụ thể, Thae Su Nyein cho biết cô nghi ngờ kết quả giải thưởng Trang phục dân tộc và Sức mạnh Quốc gia của năm. Thae nói đông đảo người hâm mộ ở Myanmar đã bầu chọn cho cô trên mọi nền tảng nhưng cuối cùng giải thưởng lại thuộc về Thái Lan và các nước khác. Thae Su Nyein cũng nói rõ cô không bất bình vì không đoạt vương miện hoa hậu, không đổ lỗi cho "các chị em của mình" là hoa hậu Ấn Độ và á hậu 1 Philippines.

a-hau-2-miss-grand-international-noi-ly-do-tra-lai-vuong-mie-1730045112.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=R3gTQVar2FFU27jwbd6nPQ
Á hậu 2 Miss Grand International nói lý do trả lại vương miện và khóc trong chung kết

Thae Su Nyein nói về quyết định từ bỏ danh hiệu á hậu 2

Ngoài ra, Thae giải thích cô đã bật khóc trong chung kết vì nhìn thấy sự thất vọng, nỗi buồn của người hâm mộ khi Myanmar tuột vương miện hoa hậu và các giải thưởng phụ. Vì cảm xúc quá lớn, cô đã gần như khuỵu ngã nên được giám đốc quốc gia và mọi người dìu đi. Thae cho biết, giám đốc quốc gia không quăng vương miện và sash như mọi người đồn đoán mà anh chỉ giúp cô gỡ ra, tránh làm rơi vỡ.

Người đẹp Myanmar khóc trên sân khấu sau khi nhận giải á hậu 2.

Sau chung kết, Thae Su Nyein không tham dự bất kỳ hoạt động nào cùng hoa hậu và các á hậu. Facebook chính thức của cuộc thi hiện cũng vắng tên cô cùng danh hiệu á hậu 2.

Trong cuộc họp báo sáng nay, chủ tịch Nawat cho biết sẵn sàng chào đón người đẹp Myanmar trở lại. Ông cho rằng cô còn trẻ, chưa suy nghĩ chín chắn nên mới hành động như vậy và có lẽ đã bị giám đốc quốc gia thao túng. Chủ tịch cũng nói chưa nghĩ đến việc tìm ai thay thế Thae Su Nyein.

Thae Su Nyein và ông Nawat, chủ tịch Miss Grand International.

Hoài Vũ

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020