Chuyên mục  


Đàm Vĩnh Hưng là 1 trong những ngôi sao thường xuyên bỏ tiền túi và kêu gọi quyên góp để giúp đỡ người dân khó khăn lúc cấp bách. Gần nhất, Đàm Vĩnh Hưng đã bỏ tiền túi 500 triệu để ủng hộ cho Quỹ vaccine phòng chống Covid-19, 770 triệu đồng mua giường bệnh và thức ăn cho các bệnh viện tuyến đầu, trao 1,8 tỷ đồng hỗ trợ học phí cho 100 trẻ em có cha hoặc mẹ là F0 hoặc mất do Covid-19.

  • "Giọng ca Vùng Trời Bình Yên" Đàm Vĩnh Hưng dạo này miệt mài công tác thiện nguyện

Đặc biệt, Đàm Vĩnh Hưng cũng có 1 loạt phát ngôn nêu quan điểm gây sốc về chuyện làm từ thiện. Cụ thể vào ngày 24/5, nam nghệ sĩ chia sẻ trên trang cá nhân: "Ai nói sai, làm bậy chắc chắn sẽ nhận lấy nghiệp do chính người đó tạo ra, nhất là với việc từ thiện. Tôi luôn luôn dặn dò cả công ty hay bạn bè thân thiết rằng: 'Những đồng tiền từ thiện ai mà ăn hay gian dối thì sẽ phải trả đến đời con đời cháu vẫn không hết'. Mình chưa từng có 1 phút nào hổ thẹn với lương tâm và trời đất. Mình cứ làm đúng trước đã!"

Ngoài ra trong nhiều lần bức xúc vì bị soi mói chuyện làm từ thiện, Đàm Vĩnh Hưng cũng đưa ra nhiều phát ngôn khác khiến cả cõi mạng xôn xao:

Sau khi gây tranh cãi vì 1 bộ phận dân mạng cho rằng anh sử dụng tiền sai mục đích, lấy tiền xây nhà để sửa chùa trong đợt quyên góp 1,4 tỷ đồng giúp bà con miền Trung vượt qua lũ lụt, Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng giải bày sau đó thông báo vĩnh viễn không nhận quyên góp nữa. Thời điểm đó, nam ca sĩ đã lên tiếng và có phát ngôn nói rõ lý do: "Lắng nghe truy hỏi và trình bày là Hưng dở lắm".

Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận nghệ sĩ làm từ thiện rất khổ tâm vì gắn với nhiều trách nhiệm. Lúc đầu anh kêu gọi vì muốn có nhiều người khó khăn được giúp đỡ hơn nhưng sau khi xảy ra loạt lùm xùm thì quyết đóng tài khoản

Đàm Vĩnh Hưng khẳng định không ai có quyền ép buộc nghệ sĩ làm từ thiện!

Thời điểm xảy ra hàng loạt ồn ào liên quan đến chuyện sao kê khoản tiền 1, 43 tỷ cứu trợ miền Trung, Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng nhấn mạnh 1 câu cực căng!

Là bạn thân của NS Hoài Linh, lúc nam danh hài gặp biến, Đàm Vĩnh Hưng cũng lên tiếng nêu quan điểm gây chú ý và mong dân mạng có cái nhìn thoáng hơn!

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020