Chuyên mục  


Trên Instagram ngày 23/6, Louisa Jacobson Gummer công khai mối quan hệ lãng mạn với bạn gái - nhà sản xuất Anna Blundell. Con gái út của minh tinh Meryl Streep viết: "Thật may mắn khi bước vào kỷ nguyên vui vẻ mới", kèm biểu tượng cờ lục sắc đại diện cộng đồng LGBTQ+. Lời nhắn của cô được cho lấy cảm hứng từ tiêu đề bài báo tôn vinh thời đại mới của làng thời trang dành cho lesbian (đồng tính nữ), trên New York Times.

Con gái Meryl Streep và bạn gái (trái). Ảnh: Instagram Louisa Jacobson

Dưới bài đăng, hầu hết người theo dõi phấn khích trước thông báo của Louisa. Một tài khoản bình luận: "Come out (công khai xu hướng tính dục) vào đúng sinh nhật của mẹ thật là ngầu". Ariana DeBose - nghệ sĩ đồng tính từng đoạt giải Oscar Nữ diễn viên phụ xuất sắc - gọi Louisa là "nữ hoàng" - từ lóng thể hiện sự tán dương trong cộng đồng LGBTQ+.

Louisa Jacobson Gummer sinh năm 1991, tốt nghiệp Đại học Yale với bằng Thạc sĩ chuyên ngành diễn xuất. Cô sử dụng tên "Louisa Jacobson" làm nghệ danh để tránh trùng tên với diễn viên người Anh Louisa Gummer.

Người đẹp nổi tiếng với vai Marian Brook trong phim truyền hình đề tài lịch sử The Gilded Age phát sóng trên kênh HBO. Cô chuẩn bị ra mắt màn ảnh rộng với vai phụ thuộc dự án Materialists, do Celine Song đạo diễn và hãng A24 sản xuất. Trong phim, cô diễn cùng Dakota Johnson, Pedro Pascal và Chris Evans.

trailer-phim-the-gilded-age-co-su-tham-gia-cua-louisa-jacobs-1719284654.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=TQLTKR4tsPLP2USGghNa1A
Trailer phim 'The Gilded Age" có sự tham gia của Louisa Jacobson

Trailer phim 'The Gilded Age" có sự tham gia của Louisa Jacobson, diễn viên xuất hiện từ giây 0:18. Video: HBO

Anna Blundell là nhà sản xuất từng thực hiện nhiều chiến dịch quảng bá cho các hãng thời trang cao cấp. Dự án gần nhất cô tham gia là của Versace, hợp tác với minh tinh Anne Hathaway.

Daily Mail cho biết trước khi hẹn hò bạn gái hiện tại, Louisa yêu nam diễn viên kịch Jonathan Higginbotham - bạn học cùng trường đại học Yale. Cả hai từng đăng hình chụp chung vào năm 2022, không rõ thời gian và lý do chia tay. Hiện Meryl Streep chưa lên tiếng về chuyện tình của con gái.

Meryl Streep và con gái. Ảnh: Film Magic

Meryl Streep, 75 tuổi, được đánh giá là một trong những diễn viên xuất sắc của điện ảnh Mỹ. Bà đoạt kỷ lục với 21 đề cử Oscar, giành chiến thắng ba lần. Nghệ sĩ từng được Tổng thống Barack Obama trao tặng Huân chương Nghệ thuật Quốc gia năm 2010 và Huân chương Tự do của Tổng thống năm 2014.

Diễn viên kết hôn Don Gummer năm 1978, ly thân từ năm 2017 nhưng mới công bố hồi tháng 10/2023. Cả hai có bốn con và năm người cháu.

Phương Thảo (theo Page Six)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020