Chuyên mục  


Văn phòng Khu hành chính đặc biệt Bali Denpasar xác nhận vào tối ngày 8/11, thi thể Johnny được tìm thấy. Nhân viên công ty của Johnny cũng cho biết đã không thể liên lạc với anh và Karina.

Vợ chồng Karina và Johnny. Ảnh: News

Một số người có mặt tại hiện trường tiết lộ nạn nhân đang bơi tại bãi biển Batubelig nổi tiếng ở Bali, Indonesia, thì bị một con sóng lớn cuốn ra biển. Karina đã cố gắng kéo được chồng vào nhưng không được. Nguồn tin khác cho hay, cặp vợ chồng đều bị sóng cuốn trôi, nhân viên cứu hộ chỉ cứu được Karina.

Trang Wee đưa tin, Karina sốc khi chứng kiến chồng bị sóng cuốn mất. Cô hiện được điều trị tâm lý tại một cơ quan y tế địa phương.

Một ngày trước đó, Karina đăng ảnh lên mạng xã hội, tiết lộ đang có kỳ nghỉ với chồng ở Bali. Thông tin vợ chồng cô gặp nạn hiện chiếm vị trí hot đầu bảng Weibo.

Karina với tạo hình nam. Ảnh: Weibo

Karina Melnychuk là người gốc Ukraine, hoạt động tại Trung Quốc, nổi tiếng vì những video cosplay người nổi tiếng và giả nam. Cô có nét đẹp phi giới tính và chiều cao 1,88 m. Trang Weibo của cô có hơn 2,4 triệu người hâm mộ. Chồng của Karina - Johnny - cũng là một cosplayer chuyên nghiệp, một lập trình viên.

Nguyễn Huong (Theo Sinchew)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020