Chuyên mục  


Tại showcase debut The Real Connection của nhóm ngày 19/8, Kien giao lưu bằng tiếng mẹ đẻ cùng truyền thông, giới thiệu bản thân.

chang-trai-ninh-thuan-debut-trong-nhom-nhac-han-1724124571.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=B7qOZK59U9MaZMcNyupelA
Chàng trai Ninh Thuận debut trong nhóm nhạc Hàn

Màn giao lưu của Kien tại sự kiện. Video: TV Daily

"Tôi và các thành viên biết ơn khi các bạn đã dành sự yêu thương cho nhóm. Thời gian tới chúng tôi sẽ cố gắng và chăm chỉ hơn nữa", ca sĩ nói. Thông qua tài khoản X của ARrC, Kien cũng thông báo về màn ra mắt. "Thật sự rất hạnh phúc", anh viết.

Ngoại hình của KIEN được khen điển trai trong nhóm nhạc Hàn. ẢNh: iMBC

Ca sĩ tên thật Nguyễn Trung Kiên, sinh năm 2004, quê Ninh Thuận, từng học ở THPT Nguyễn Trãi. Khi còn là học sinh, anh tham gia phong trào ca hát ở trường, từng gây chú ý qua nhiều video thể hiện kỹ năng vũ đạo, hút lượt xem trên TikTok.

Trước khi vào đội hình debut của ArRC, Kien từng được SM Entertainment mời làm thực tập sinh nhưng chưa đạt yêu cầu để ra mắt. Anh không bỏ cuộc mà tiếp tục tập luyện, sau đó đầu quân cho Mystic Story từ tháng 9/2023.

Thông tin Kien góp mặt trong nhóm nhạc Hàn Quốc được công bố từ tháng 6, hút sự chú ý của fan. Loạt khoảnh khắc trước khi debut của anh, nhất là khi đi học, được nhiều người chia sẻ. Trên mạng xã hội, thành viên người Việt hút lượng fan, có nhiều hội nhóm thường đăng tải hình ảnh của anh tại sự kiện, livestream, hậu trường học nhảy hay khoảnh khắc đời thường. Trong ảnh đăng về sự kiện ra mắt, iMBCchú thích Kien có ngoại hình dễ thương, sáng sân khấu.

Hình ảnh đời thường của KIEN. Ảnh: ARrC

Nhóm gồm bảy thành viên, được nhận xét có diện mạo đồng đều. ARrC hoạt động dưới sự quản lý của Mystic Story - một công ty con thuộc SM. Tên của nhóm là viết tắt của cụm từ "Always Remember the Real Connection" (Luôn nhớ về sự kết nối chân thật), mang ý nghĩa về sự chân thành, mong muốn lan tỏa sự tích cực đến người yêu nhạc.

KIEN (hàng sau) cùng các thành viên ArRC biểu diễn tại showcase. Ảnh: iMBC

Dự án debut của nhóm là E.P đầu tay AR^C gồm năm ca khúc đa dạng thể loại nhạc như synth-pop, hip hop, jazz, hyper pop. Ca khúc chủ đề S&S mang âm hưởng hip hop, giúp các thành viên thể hiện kỹ năng nhảy. MV lấy cảm hứng từ câu chuyện ngụ ngôn con cáo và chùm nho.

mv-s-amps-cua-nhom-arrc-1724125527.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=MYLZqDb54NzwB3kJ2Q0cSw
MV "S&S" của nhóm ARrC

MV "S&S" của ARrC hút hơn hai triệu lượt xem sau vài giờ phát hành. Video: YouTube ARrC

Trước KIEN, chàng trai Yên Bái Hanbin (tên thật Ngô Ngọc Hưng), 25 tuổi, cũng gây chú ý khi debut trong nhóm TEMPEST, hoạt động gần hai năm qua ở Hàn Quốc. Hồi tháng 6, Hanbin cùng các thành viên lần đầu thực hiện concert ở TP HCM.

Tân Cao

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020