Chuyên mục  


  • Dàn sao nữ là nạn nhân của camera ẩn: Nancy bị chụp lén tại Việt Nam, Hoa hậu khổ sở vì băng sex, Goo Hara đi đến bước đường tự tử

Từ đêm khuya hôm qua đến nay (19/2), dân "hóng biến" đều nháo nhào trước thông tin một nữ diễn viên độc quyền tại Vbiz lộ tài khoản chuyên chat sex trên loạt trang web đen. Dựa trên những đặc điểm, dân tình đã đưa ra nhiều đồn đoán về danh tính nữ diễn viên này. Tuy nhiên, đến nay, công ty của nữ diễn viên vẫn chưa hề có động thái về vụ việc này.

Điều này khiến dân tình không khỏi ngạc nhiên, đặc biệt càng thấy sự khác biệt rõ rệt khi liên hệ đến làng giải trí Hàn Quốc, nơi các công ty quản lý luôn nhanh chóng có hành động bảo vệ nghệ sĩ khi có "biến" xảy ra. Loạt cái tên như Goo Hara, BLACKPINK, Nancy (MOMOLAND), Ailee... đều từng trở thành nạn nhân khi bị réo tên trong lùm xùm nghi vấn lộ clip nóng, ảnh chụp lén, ảnh nhạy cảm. Lúc đó, công ty của họ xử lý ra sao?

Goo Hara

Lúc sinh thời, nữ idol quá cố Goo Hara từng bị bạn trai cũ bạo hành, dọa tung clip quay lén. Mọi chuyện bắt đầu từ tháng 10/2018, Dispatch khiến dư luận dậy sóng khi đăng tải hình ảnh Goo Hara bị bạn trai hành hung tới thâm tím tay chân, chảy máu tử cung. Điều đáng phẫn nộ đó chính là nữ idol bị bạn trai cũ dọa tung clip thân mật giữa 2 người, khiến cô phải quỳ xuống cầu xin hắn đừng làm thế.

Goo Hara bị bạn trai cũ hành hung và phải quỳ xuống cầu xin hắn không tung clip nóng

Ngay lập tức, phía Goo Hara đã có động thái đưa vụ việc lên Tòa án. 2 bên trải qua quãng thời gian dài kiện tụng, giằng co, liên tục "đấu tố" nhau cực căng. Dù mức án 1 năm tù giam là quá nhẹ so với những tổn thương tinh thần và thiệt hại về danh tiếng Goo Hara phải chịu đựng, nhưng có thể thấy là công ty của nữ idol đã hành động nhanh chóng để bảo vệ cô. Đáng tiếc, Goo Hara đã không thể chờ đến ngày công lý được thực thi.

Goo Hara đã tự kết liễu cuộc sống sau quá nhiều áp lực đổ dồn, đặc biệt là scandal với bạn trai cũ

BLACKPINK

Tháng 3/2019, scandal phòng chat tình dục do Jung Joon Young cầm đầu cùng loạt bạn thân nổi tiếng đã bị đưa ra ánh sáng. Y thừa nhận có sở thích quay lén cảnh quan hệ tình dục mà không có sự đồng ý của nạn nhân. Cuối cùng, Jung Joon Young đã phải nhận mức án 5 năm tù.

Có nhiều nguồn tin cho biết nạn nhân của chatroom tình dục này chủ yếu là phụ nữ, gồm những cô gái bình thường và thậm chí là cả người nổi tiếng, những ngôi sao nữ trong ngành giải trí. Hàng loạt tin đồn về danh tính nạn nhân đã bị lan truyền trên mạng, nhiều trong số đó ác ý nhắm vào BLACKPINK - đàn em của nam ca sĩ tai tiếng Seungri (BIGBANG). Điều này đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh tiếng của "Hắc Hường", khiến công chúng nói chung và cộng đồng Blinks (fandom của BLACKPINK) phẫn nỗ tột độ.

BLACKPINK bị đồn đại vô căn cứ là nạn nhân trong vụ án chatroom tình dục của Jung Joon Young

Không mất nhiều thời gian, YG Entertainment đã lên tiếng mạnh mẽ để bảo vệ BLACKPINK. Công ty phủ nhận những tin đồn, khẳng định tất cả đều là lời bịa đặt không chính xác. Thậm chí, "ông lớn" này còn thu thập những bằng chứng để thực hiện hành động pháp lý với cả kẻ tung tin đồn sai lệch, cũng như những người lan truyền.

Nancy (MOMOLAND)

Vào ngày 10/1 vừa qua, dân mạng không khỏi xôn xao trước thông tin "nữ thần lai" Nancy (MOMOLAND) bị phát tán ảnh chụp lén lúc thay đồ. Điều gây sốc hơn cả đó chính là Nancy bị chụp lén khi đang thay đồ trong hậu trường lễ trao giải Asia Artist Awards 2019 diễn ra tại Việt Nam.

Nancy bị lộ ảnh chụp lén trong hậu trường lễ trao giải Asia Artist Awards 2019

Hàng loạt fan đã có động thái trend hashtag, không lan truyền hình ảnh và gửi email đến công ty quản lý của nữ idol. Sau 1 ngày, cuối cùng MLD Entertainment đã có thông báo chính thức về vụ việc. Theo đó, công ty quyết định nhờ pháp luật can thiệp, hợp tác với cơ quan pháp luật tại cả Việt Nam và Hàn Quốc để truy tìm, trừng trị thích đáng kẻ chụp lén, phát tán hình ảnh của Nancy.

Công ty cũng tuyên bố những hình ảnh của Nancy đã bị chỉnh sửa ác ý, đồng thời mong dân mạng không phát tán hình ảnh, cũng như không đăng tải những bình luận, bài viết sai lệch, làm ảnh hưởng đến danh tiếng cũng như tinh thần của Nancy.

Ailee

Tháng 11/2013, công chúng Hàn Quốc chấn động trước tin loạt ảnh khỏa thân của Ailee bị rò rỉ trên mạng. Ở thời điểm đó, cô đang là nữ ca sĩ trẻ triển vọng, danh tiếng đang tăng cao, được người hâm mộ yêu mến. Chính vì vậy vụ việc này khiến dân tình không khỏi bị sốc nặng.

Nhưng cũng rất nhanh chóng, công ty quản lý YMC Entertainment của nữ ca sĩ đã có động thái bảo vệ "gà nhà" quyết liệt. Theo đó, những bức ảnh khỏa thân này được chụp khi Ailee còn ở Mỹ và chưa bước chân theo con đường âm nhạc. Cô là nạn nhân của 1 vụ lừa đảo qua mạng. Ở thời điểm đó, nữ ca sĩ nhận được lời mời trở thành người mẫu nội y cho hãng danh tiếng và bị yêu cầu phải chụp ảnh khỏa thân để kiểm tra hình thể.

Nữ ca sĩ tin những hình ảnh đó sẽ không bị rò rỉ nhưng sau đó, cô phát hiện ra công ty này chuyên lừa đảo các cô gái nhẹ dạ. Vì tin tưởng người bạn trai, cô đã cho anh ta biết về chuyện này. Người đàn ông này tiếp tục thuyết phục Ailee đưa ảnh cho anh ta để giải quyết vụ việc.

Sau khi Ailee trở về Hàn Quốc và trở thành ca sĩ nổi tiếng, người đàn ông này đã chào bán những tấm ảnh khỏa thân của nữ ca sĩ với nhiều đơn vị truyền thông. Sau khi bị Dispatch từ chối, người này đã công khai những bức ảnh với 1 bên khác. YMC Entertainment cho biết họ sẽ nhờ tới pháp luật để điều tra và trừng trị kẻ tung ảnh khỏa thân của Ailee. Đồng thời phía công ty đã thay mặt Ailee xin lỗi công chúng, mong được thông cảm cho sai lầm trong quá khứ của nữ ca sĩ.

Đến nay đã hơn 7 năm kể từ ngày xảy ra vụ việc, Ailee đã vực dậy lại được và tiếp tục sự nghiệp, trở thành nữ ca sĩ solo đình đám. Động thái thừa nhận sai lầm và nhanh chóng xử lý vụ việc của công ty quản lý Ailee được dân mạng đánh giá cao.

Nguồn ảnh: Sưu tầm

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020