Chuyên mục  


  • Sau Hoài Linh, thêm một nghệ sĩ bị tố không minh bạch tiền từ thiện lên đến 96 tỷ đồngĐọc ngay

Mới đây, cộng đồng mạng đang xôn xao về vụ việc một nữ đại gia tuyên bố đang giữ 1,9kg giấy sao kê từ tài khoản ngân hàng của một ca sĩ tự xưng tên là "Vùng đất cấm". Người này tố ca sĩ "Vùng đất cấm" từng giải ngân 1,8 tỷ đồng tiền quyên góp từ thiện, nhưng thực chất số tiền chính xác nhận được từ mạnh thường quân lên tới 96 tỷ đồng.

Lúc này cộng đồng mạng không khỏi tò mò về nhân vật "Vùng đất cấm". Vậy cái tên "Vùng đất cấm" từ đâu mà ra?

Quay về vụ ồn ào cách đây 2 năm của một nam ca sĩ hạng A đình đám Vbiz. Tháng 4/2019, một cư dân mạng đã đăng tải hình ảnh nam ca sĩ này chụp chung với người đàn ông bị khởi tố vì sàm sỡ bé gái trong thang máy. Hình ảnh nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội, gặp nhiều bình luận mỉa mai, công kích từ dân mạng.

Vốn nổi tiếng với tính cách không sợ ai, sẵn sàng "xù lông" tấn công ngược những kẻ đụng chạm đến mình, nam ca sĩ này lập tức đăng đàn trên trang cá nhân yêu cầu xóa bỏ hình ảnh trên và có những lời lẽ đe dọa. Đáng chú ý, nam ca sĩ này còn chốt bằng một lời tuyên bố: "Hãy luôn nhớ, *** là vùng đất cấm". 

Từ đó, danh xưng "Vùng đất cấm" gắn liền với nam ca sĩ này. Đồng thời, ca sĩ "Vùng đất cấm" cũng nhiều lần cảnh cáo công khai với tất cả mọi người rằng đừng bao giờ có ý định làm hại đến anh.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020