Chuyên mục  


Ngày 21/10, Kang Kook Hwa - một biên tập viên ảnh tạp chí có thâm niên làm việc 15 năm trong ngành - viết một bài đăng dài lên trang cá nhân. Nội dung tố một sao nữ có thái độ xúc phạm, mắng chửi thậm tệ mình. Ngôi sao bị nghi ngờ nhiều nhất là Irene của Red Velvet. Một số stylist làm việc ở SM, người làm ở mảng thời trang cũng ấn like bài viết, đồng thời ám chỉ một nữ nghệ sĩ có khuôn mặt đẹp nhưng nhân cách tội tệ, thường la hét, lườm người khác ở những buổi chụp ảnh, quay quảng cáo.

Tối cùng ngày, SM lên tiếng cho biết Irene đã gặp trực tiếp biên tập viên Kang Kook Hwa để xin lỗi về những tổn thương mà thành viên Red Velvet gây ra bởi thái độ hấp tấp.

Irene gửi lời xin lỗi sau khi bị bóc phốt nhân cách.

Irene cũng đăng bài viết lên Instagram cá nhân: "Tôi thành thật xin lỗi vì đã làm tổn thương stylist vì thái độ dại dột và những lời nói, hành động bất cẩn. Rất nhiều người đã giúp đỡ làm việc chăm chỉ cho đến khi tôi đi được tới thành công như hiện nay. Tôi rất hối hận vì đã làm tổn thương họ bởi hành vi thiếu chín chắn của mình.

Nhìn lại chặng đường đã qua, tôi thấy xấu hổ vì những lời nói, việc làm thiếu sót của mình... Tôi sẽ suy nghĩ và hành động cẩn thận hơn để điều này không xảy ra nữa. Tôi thực sự xin lỗi những người hâm mộ và tất cả những người đã lo lắng về sự cố này".

Sau khi Irene đăng bài viết, biên tập viên Kang Kook Hwa cũng gỡ bài viết "bóc phốt" trước đó, hành động như ngầm chấp nhận lời xin lỗi của Irene.

Sự việc khiến công chúng ngỡ ngàng vì không tin được Irene vốn là người như vậy. Trưởng nhóm Red Velvet là người có khuôn mặt lạnh lùng nhưng được fan khen ấm áp, từng gây sốt với hành động mua quà đắt tiền tặng nhóm dancer trong tour concert của Red Velvet.

Xem thêm:

Irene từng vướng loạt phốt thái độ, đằng sau khuôn mặt đẹp là nhân cách tồi?

Jurina

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020