Chuyên mục  


0h ngày 7/7, BTS tung teaser MV cho ca khúc mới Permission to Dance. Đây là bài hát thuộc CD Butter sắp phát hành ngày 9/7 tới. Trong teaser video, BTS xuất hiện trong concept "cao bồi miền viễn Tây" đậm chất mùa hè cực cool và mới mẻ. Đây là phong cách mà BTS chưa từng thử nghiệm nên người hâm mộ đang rất nóng lòng chờ đợi Permission to Dance ra mắt.

bts-tung-teaser-comeback-tam-giac-quy-visual-jin-v-kook-khie-1625589110.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=fv05Q4C6bzXbi2zoaZ2erQ
BTS tung teaser comeback: Tam giác quỷ visual Jin - V - Kook khiến fan 'ngã gục'

Teaser MV 'Permission to Dance'

Permission to Dance là ca khúc do Ed Sheeran đồng sáng tác. Dựa vào những chi tiết về hình ảnh, âm nhạc được giới thiệu trong teaser, người hâm mộ dự đoán đây tiếp tục là một bản hit mùa hè năm nay của BTS, nối tiếp thành công trước đó của single Butter.

Chỉ sau gần 2 giờ tung ra, teaser đã nhận được 1,1 triệu lượt like cùng hơn 110.000 bình luận trên YouTube. Loạt từ khóa về teaser này cũng đang thống trị top trending Twitter toàn cầu với hàng triệu lượt tweet.

Hình ảnh gây "sốt" trong teaser chính là khoảnh khắc bộ ba visual Jung Kook - V - Jin nhảy vũ đạo lắc người. Đây là dịp hiếm hoi ba mỹ nam nhà BTS chung khung hình trong MV nên các fan được phen "xỉu ngang xỉu dọc", "không biết nên pick anh nào".

Bộ ba "tam giác quỷ visual" của BTS gây "sốt" trong teaser.

Concept cao bồi của ca khúc mới nhận được phản ứng tích cực từ các fan.

Đây hứa hẹn là một bài hát mùa hè sôi động, vui nhộn của BTS.

Ngay sau khi teaser được tung ra, các fan của BTS cũng đón thêm một tin vui khi Billboard thông báo ca khúc Butter đạt No.1 BXH Hot 100 tuần thứ 6 liên tiếp. Nhờ thành tích này, Butter đưa BTS mở rộng kỷ lục là ca khúc trụ No.1 lâu nhất của một nhóm nhạc trong lịch sử Hot 100.

Các Army tưng bừng trên Twitter với loạt từ khóa về Permission to Dance Butter.

Bee

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020