Chuyên mục  


Kenji - bạn trai chuyển giới của Miko Lan Trinh - đêm 28/8 bị một cô gái tên Lyly, tự nhận là bạn gái cũ, đăng đàn bóc phốt trên mạng xã hội. Lyly tiết lộ cô hẹn hò với Kenji từ 2018, cả hai sống chung với nhau như vợ chồng, có nhiều kỷ niệm đẹp. Tuy nhiên, từ khi Kenji hợp tác với Miko Lan Trinh trong MV Gạo trắng nước trong, cô và "tình cũ" bắt đầu trục trặc tình cảm.

Lyly sau đó phát hiện mình bị "cắm sừng". Cô đọc được được nhiều đoạn tin nhắn 18+ giữa Miko Lan Trinh và Kenji trong lúc anh còn ở chung với cô. Bị phát hiện tình cảm ngoài luồng, Kenji chủ động kết thúc mối quan hệ với cô bằng cách block Facebook.

Nói về lý do không bóc phốt Kenji lúc anh mới công khai yêu Miko Lan Trinh mà thời điểm hiện tại mới rùm beng câu chuyện, Lyly giải thích rằng, cô hiểu "Kenji chỉ muốn vào showbiz còn Miko Lan Trinh thì hết thời nên chưa phốt vội". Cô chờ hai người lên đỉnh cao của sự nghiệp rồi "đạp luôn một lần". Ngày này, cô đã chờ hơn một năm qua.

Kenji phủ nhận bắt cá hai tay.

Trước lời tố bắt cá hai tay, Kenji phủ nhận. Anh nói mình và Lyly chưa từng yêu nhau. Lyly chỉ là trợ lý và là "friends with benefits" (mối quan hệ trên mức thân thiết) với anh. Anh khẳng định Lyly thường cầu xin, níu kéo tình cảm với anh. Anh từng cố gắng mở lòng đón nhận Lyly nhưng sau đó, anh nhận ra cả hai không phù hợp về tính cách, suy nghĩ nên muốn chấm dứt mối quan hệ để tìm kiếm người mới. Anh nhấn mạnh chính Lyly mới là người đang lôi kéo anh vào drama để gây chú ý, đánh bóng tên tuổi. "Tôi tôn trọng phụ nữ hơn bất kỳ điều gì nhưng phải là người phụ nữ tốt. Làm ơn cho tôi yên", anh nhắn Lyly.

Trên trang cá nhân, anh cũng chia sẻ đoạn chat được cho là Lyly liên tục nài nỉ, cầu xin anh đừng bỏ rơi và hứa sẽ thay đổi bản thân vì Kenji. Anh cũng tiết lộ từ ngày yêu Miko, anh thấy bản thân mình tốt lên từng ngày. Anh "không còn gái gú, không tệ nạn, chỉ có công việc, vợ và gia đình". Trước khi quen Miko, anh đã chấm dứt các mối quan hệ nhập nhằng khác dù trước đó bản thân là người rất đa tình. Anh thành thật kể cho Miko nghe về quá khứ, tình trường của mình.

"Tôi chỉ sai khi cùng lúc quen nhiều người. Con người trước đây của tôi, nếu không có Miko, đã sa lầy vào rất nhiều tệ nạn và những cuộc ăn chơi không điểm dừng. Sống không trách nhiệm, không ràng buộc và luôn thừa nhận điều đó, không giấu giếm. Bây giờ, tôi chỉ thấy bản thân mình đang tốt hơn rất nhiều. Chỉ yêu cuồng si một mình cô ấy", anh chia sẻ.

Miko Lan Trinh hồi tháng 8 năm ngoái công khai tình cảm với bạn trai chuyển giới Kenji, kém cô 5 tuổi, từng làm nhiều công việc như sản xuất phim, trợ lý đạo diễn, marketing và hiện là quản lý của cô. Thời điểm công khai yêu Lan Trinh, Kenji nhận nhiều ý kiến trái chiều. Anh bị nhiều người cho rằng "đến với Lan Trinh vì tiền", thậm chí bị đồn "giả vờ quen nhau để PR, không phải tình cảm thật". Tuy nhiên, Kenji thấy mình may mắn khi gặp được Lan Trinh. Anh nhận xét bạn gái thông minh, nói ít làm nhiều và luôn chứng minh tình yêu bằng hành động thay vì những lời nói suông. Anh từng rất sợ hai từ "hôn nhân", nhưng từ khi gặp Miko Lan Trinh anh lại mong chờ nó vì biết trước cái kết sẽ ngọt ngào.

Tháng 10 năm ngoái, Kenji thực hiện phẫu thuật cắt bỏ ngực thành công. Cặp đôi nhận được sự ủng hộ từ hai bên gia đình dù trước đó bị phản đối gay gắt. Lan Trinh hạnh phúc vì mỗi ngày đều được chìm đắm trong mật ngọt tình yêu, đồng hành cùng Kenji trong công việc, cuộc sống.

Anh Minh

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020