Chuyên mục  


"Lấy Danh Nghĩa Gia Đình" hiện đang là bộ phim truyền hình tạo được sự chú ý nhất hiện nay sau khi bộ phim "30 Chưa Phải Là Hết" kết thúc. Bộ phim lấy đề tài gia đình làm cảm hứng. Phim xoay quanh cuộc sống của 3 đứa trẻ không chung huyết thống sống dưới một gia đình là Lý Tiêm Tiêm (Đàm Tùng Vận thủ vai), Lăng Tiêu (Tống Uy Long thủ vai) và Hạ Tử Thu (Trương Tân Thành). 

Ba anh em cùng lớn lên với tuổi thơ ngọt ngào, cùng nhau trải nghiệm cuộc sống. Tuy nhiên, đối với 3 người gia đình lại như bóng ma tâm lý, họ mong được yêu nhưng lại sợ mất nhiều hơn. Cuộc sống vốn yên ổn nhưng lại vì những người từng là gia đình đến chen ngang. Dù mới được phát sóng nhưng bộ phim đã nhanh chóng nhận được những phản hồi tích cực từ phía khán giả. Đặc biệt là diễn xuất ăn ý của dàn diễn viên trẻ tài năng. Bên cạnh tài năng diễn xuất đang dần được khẳng định qua từng tác phẩm, dàn diễn viên chính của "Lấy Danh Nghĩa Gia Đình" lại có cuộc sống đời tư khá ồn ào. 

Đàm Tùng Vận - Lý Tiêm Tiêm

Trong "Lấy Danh Nghĩa Gia Đình" Đàm Tùng Vận đảm nhận vai cô em Lý Tiêm Tiêm. Dù đã bước sang tuổi 30 nhưng mỹ nhân sinh năm 1990 vẫn được đạo diễn ưu ái dành cho vai diễn nữ sinh 16 tuổi ngây ngô nhờ sở hữu vẻ ngoài trẻ trung đáng yêu. 

Thực tế, đây không phải lần đầu tiên Đàm Tùng Vận hóa thân thành những cô nữ sinh trẻ trung. Người đẹp 9X từng đảm nhận vai nữ chính trong những bộ phim về đề tài học đường như: Thiếu nữ toàn phong, Điều tuyệt vời nhất của chúng ta...

Không giống như các mỹ nhân khác trong showbiz Hoa ngữ thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đẹp nhất của mình, Đàm Tùng Vận lại liên tục tự dìm hàng bản thân bằng những bức hình không thể xấu hơn. Thậm chí, mỹ nhân 9X còn tự chế hình của bản thân để chọc vui các fan. Chính Đàm Tùng Vận từng thừa nhận rằng, không muốn mang gánh nặng lúc nào cũng phải là một thần tượng xinh đẹp. 

Kể từ khi bước chân vào làng giải trí, Đàm Tùng Vận chỉ duy nhất một lần dính lùm xùm tính ái với đàn em kém 7 tuổi Lưu Hạo Nhiên. Cụ thể, vào năm 2016 Phong Hành Studio đã phanh phui chuyện Đàm Tùng Vận và Lưu Hạo Nhiên hẹn hò. Thời điểm đó, Lưu Hạo Nhiên mới 19 tuổi còn Đàm Tùng Vận mới bước sang tuổi 26. 

Hai người bị bắt gặp khi hẹn hò nhau ra ngoài vào ban đêm, cùng nhau lên xe và đi đến khách sạn. Hai người trước đó có đóng cặp đôi trong webdrama về tuổi thanh xuân "Điều tuyệt nhất của chúng ta". Đáng chú ý là thời điểm đó, Lưu Hạo Nhiên có tin đồn tình cảm với "thần đồng cello" Âu Dương Na Na. 

Tống Uy Long - Lăng Tiêu

Trong lần tái xuất này, chàng tiểu sinh mới của làng giải trí Hoa ngữ Tống Uy Long đảm nhận vai Lăng Tiêu. Vai diễn lần này của Tống Uy Long cũng khác là bao so với vai Nguyên Tống trong "Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc", vẫn là một chàng trai lạnh lùng bảnh bao. 

Sinh năm 1999, trước khi đến với nghiệp diễn, Tống Uy Long từng là một người mẫu tự do, nhờ sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng chiều cao hoàn hảo 1m85, anh chàng nhanh chóng lọt vào mắt xanh của các đạo diễn nhà sản xuất. 

Là một tân binh trong giới điện ảnh nhưng ngoài đời thực Tống Uy Long được coi là cao thủ tình trường với danh sách người tình toàn các mỹ nhân. Mối tình đáng chú ý nhất phải nói tới "mỹ nhân ngư" Lâm Duẫn. 

Mối quan hệ giữa hai bên chỉ được thừa nhận khi hình ảnh ôm hôn thân mật tại sân bay của họ bị phanh phui vào ngày 28/12/2017. Qua hình ảnh truyền thông cung cấp, Tống Uy Long bay đến Bắc Kinh trong đêm, anh ngồi chờ đối phương ở một tuyến bố, lúc Lâm Duẫn xuất hiện cả hai ôm chặt lấy nhau rồi hôn môi thắm thiết.

Tống Uy Long và Lâm Duẫn hẹn hò.

Trước Lâm Duẫn, vào năm 16 tuổi, Tống Uy Long có công khai bạn gái tên Tuân Tử Dĩnh trên Weibo. Đầu năm 2020, Tống Uy Long bị bắt gặp hẹn hò Triệu Giai Lệ. Qua hình ảnh truyền thông cung cấp, cả hai cùng trở về thành phố Đại Liên sau khi kết thúc chuyến du lịch Nhật Bản, đầu đội nón tình nhân, cùng ngồi xe thể hiện khoảnh khắc tình tứ rồi vào một cử hiệu in ấn để in đồ gì đó.

Tống Uy Long có mối tình năm 16 tuổi với Tuân Tử Dĩnh.

Tống Uy Long hẹn hò Triệu Giai Lệ, còn ôm hôn trên xe.

Trương Tân Thành - Hạ Tử Thu

Sinh năm 1995 tại tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc. Trương Tân Thành là nam diễn viên, nghệ sĩ của Trung Quốc. Anh từng tham gia Giáo Xa, Tình Yêu Vượt Ngàn Năm 2, Xin Chào Ngày Xưa Ấy... 

Trương Tân thành luôn được biết đến với hình tượng của một “nam thần” học bá chính tông vì từng là thủ khoa đầu vào của 4 trường đại học gồm: Nghệ thuật Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, Học viện Hý kịch Trung ương, Học viện Hý kịch Thượng Hải, Học viện Nghệ thuật Giải phóng quân.

Vào tháng 10/2018, truyền thông đồng loạt đưa tin và hình ảnh cho rằng, Trương Tân Thành và bạn diễn Lý Lan Địch đang hẹn hò. Cả hai từng hợp tác trong webdrama "Xin chào, ngày xưa ấy". Trong hình do cư dân mạng đăng tải, Lý Lan Địch và Trương Tân Thành rất vui vẻ khi trò chuyện với nhau. Thậm chí cư dân mạng còn chụp được hình nữ diễn viên ôm chầm lấy mỹ nam sinh năm 1995 từ đằng sau vô cùng ngọt ngào và tình tứ. 

Lý Lan Địch và Trương Tân Thành hẹn hò ăn tối.

Lý Lan Địch ôm Trương Tân Thành từ sau lưng vô cùng tình tứ.

Trước tin đồn hẹn hò cùng Lý Lan Địch, một blogger còn tiết lộ chuyện Trương Tân Thành từng qua lại với Vương Nghệ Cẩn. Cư dân mạng tìm được bằng chứng Trương Tân Thành và Vương Nghệ Cẩn hẹn hò qua một bài post trên weibo cá nhân của hai người.

Vương Nghệ Cẩn.

Cả hai quen nhau từ hồi còn đi học và có khoảng thời gian dài hẹn hò. Có nguồn tin cho biết họ đã chia tay khi Trương Tân Thành quay Đại Tống Thiếu Niên Chí.

Cả hai cùng đăng hình ảnh một bầu trời giống nhau lên trang cá nhân.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020