Chuyên mục  


Tzuyu (Twice)

Tzuyu tỏa sáng như một diễn viên điện ảnh thập niên 70 tại SBS Gayo Daejun hôm 25/12. Đây là lần hiếm hoi nữ idol chiếm spotlight trong đội hình Twice nhờ được đầu tư về hình ảnh, trang phục nổi bật và kiểu tóc long lanh.

Cũng tại SBS Gayo Daejun, Tzuyu "hớp hồn" fan nhờ visual xinh xắn, trong sáng gợi nhớ những nhân vật nữ chính của phim Hàn cuối thập niên 90.

Tại KBS Gayo Daejun hôm 18/12, khoảnh khắc bước đi của mỹ nhân Đài Loan được ví như "nữ thần".

Tại MBC Gayo Daejejun hôm 31/12, Tzuyu mang đến hình ảnh tươi tắn trong kiểu tóc buộc đuôi ngựa trẻ trung.

Sana (Twice)

Sana luôn là một trong những thành viên nổi bật của Twice mỗi lần dự các lễ hội âm nhạc cuối năm. Nữ idol Nhật Bản có nhiều biểu cảm linh hoạt, lúc thì sexy như một nàng "hồ ly"...

... lúc lạnh lùng sang chảnh đậm chất girl crush...

... lúc lại đáng yêu như "em bé" khiến trái tim fan "tan chảy". Sana quả thật rất "đỉnh" trong việc điều khiển biểu cảm gương mặt, có thể cân mọi trạng thái "aegyo" hay cả những ánh mắt gợi cảm nhất.

Karina (Aespa)

Karina (Aespa) là tân binh mới ra mắt được 2 tháng nhưng đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Tại MBC Gayo Daejejun, nữ idol thu hút sự chú ý nhờ khí chất sang chảnh, khuôn mặt nhỏ nhắn như "búp bê".

Nhiều người cho rằng Karina không có vẻ đẹp truyền thống của các visual nhà SM nhưng ngoại hình cá tính, độc đáo của cô nàng đã tạo nên những khoảnh khắc ấn tượng, "bật" lên được giữa dàn idol thế hệ mới.

Yuna (ITZY)

Yuna hóa "ngôi sao sáng" trong màn cover Roly Poly của ITZY tại SBS Gayo Daejun. Thần thái tươi tắn năng động của Yuna được nhận xét cực kỳ hợp với bản hit từng gây "bão" hồi 2011.

Yuna chứng minh tài năng và sự lôi cuốn về ngoại hình khi biến hóa nhiều concept đa dạng.

Yoona (SNSD)

Yoona là bậc "tiền bối lão làng" nhưng không hề lép vế các đàn em khi làm MC tại MBC Gayo Daejejun.

1-7-2021-3-33-39-PM-7171-1610030419.png?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=hupucyXr5mPthoOFqfUhaQ

Thành viên SNSD gây "bão" nhờ nhan sắc trẻ trung, khí chất tươi tắn đáng yêu. Yoona chứng minh cô là trường hợp "hack tuổi" đỉnh cao khi đã bước sang tuổi 31 nhưng vẫn không thay đổi nhiều so với thời mới debut.

Mi Yeon (G)I-DLE

Tại SBS Gayo Daejun, Mi Yeon chinh phục khán giả truyền hình nhờ ngoại hình long lanh như "công chúa", giọng hát ngọt ngào ấm áp.

Đến MBC Gayo Daejejun, Mi Yeon lại khiến fan bất ngờ khi hóa thân thành quý cô sexy nhưng vẫn vô cùng thanh lịch, quý phái.

Jang Won Young (IZONE)

Jang Won Young liên tục được bàn luận nhờ visual trong sáng ngây thơ, vẻ đẹp yêu kiều như "tiểu thư" khi xuất hiện tại các show âm nhạc cuối năm của 3 đài lớn Hàn Quốc.

Trong sân khấu đặc biệt kết hợp các thành viên boygroup hôm 31/12, Jang Won Young gây "sốt" khi diện áo ngắn khoe vòng eo nhỏ xíu.

Arin (Oh My Girl)

Vẻ đẹp thuần khiết của Arin rất được fan Hàn ưa chuộng. Tại các show âm nhạc cuối năm, nữ idol luôn nổi bật trong đội hình Oh My Girl, có nhiều khoảnh khắc "đốn tim" người xem.

Arin được đặt biệt danh là "Suzy thế hệ mới" nhờ nét đẹp thanh thuần, làn da trắng bóc và vẻ nữ tính gợi nhớ đàn chị.

Bee

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020