Chuyên mục  


Lương Minh Trang xác nhận ly hôn Vinh Râu, chiều 28/7. Nữ ca sĩ nói cả hai đường ai nấy đi do hết duyên, chia tay trong hòa bình. Cô mong khán giả không quá lo lắng vì cô và chồng cũ vẫn là bạn, đồng nghiệp, giúp đỡ nhau trong công việc. Nữ ca sĩ cho biết cô luôn trân trọng những khoảnh khắc bên Vinh Râu. Minh Trang khẳng định luôn dõi theo, ủng hộ anh trong các hoạt động sau này. Vinh Râu cũng xác nhận chuyện ly hôn. Anh nhắn vợ cũ: "Hẹn một ngày cùng nhau gặp lại trên sân khấu lớn. Trân trọng những kỷ niệm".

Cặp đôi hẹn hò từ 2015, rồi làm đám cưới vào tháng 12/2017. Cả hai thừa nhận không phải là mẫu người lý tưởng của nhau. Tuy nhiên, Lương Minh Trang đến với Vinh Râu bởi sự chân thành. Cả hai có nhiều điểm chung nên đồng cảm, thấu hiểu với nhau trong cuộc sống.

Về chung một nhà, Vinh Râu hoạt động nghệ thuật đều đặn. Anh thường xuyên xuất hiện trong các phim ngắn của FAPtv. Trong khi đó, Lương Minh Trang "mất hút" trên thị trường âm nhạc. Thỉnh thoảng, cô góp mặt trong một số gameshow truyền hình. Vinh Râu từng chia sẻ anh là người chân thật, đơn giản nên vợ luôn tin tưởng tuyệt đối. Anh từng ước được một lần thấy vợ ghen tuông. Bản thân anh đã thử làm mọi cách như giả vờ tán tỉnh các cô gái khác nhưng bà xã chỉ cười.

Vinh Râu từng chia sẻ Minh Trang là người hậu đậu. Anh hay nhắc nhở cô cách giao tiếp, làm việc nhà. Tính cách vô tư của vợ cũ đem lại cho anh cảm giác an toàn. "Trang thật thà quá, tôi tin tưởng vào tình cảm của cô ấy. Đôi khi điều này cũng làm tôi lo lắng vì sợ Trang dễ bị lừa", anh nói. Trong khi đó, với Minh Trang, chồng cũ là người thật thà, dễ thương, tính cách hài hước nhưng đôi khi nóng tính, cáu gắt vô cớ.

Năm ngoái, Vinh Râu khi xuất hiện trong một gameshow từng chia sẻ, lúc dắt Minh Trang về, bố mẹ anh gần như phản đối. Anh nói bạn gái tính thẳng "mà còn hay cà lơ phất phơ nữa nên mới vô chẳng có ai có cảm tình cả". Đến nhà Vinh chơi lần đầu, Trang lại để tóc tém, mặc quần short, áo thun. Nhưng sau đó, nữ ca sĩ chịu khó trò chuyện với bố chồng nhiều hơn và được thương hơn cả con ruột.

Hai tháng trước khi thông báo ly hôn, Vinh Râu vẫn đăng nhiều ảnh chụp chung với Lương Minh Trang và dành cho vợ những chia sẻ hài hước, thú vị.

Sau khi cả hai thông báo ly hôn, bố mẹ hai bên vẫn tôn trọng nhau, yêu thương họ. "Tôi và ba mẹ Trang vẫn giữ liên lạc bình thường, vẫn xem nhau như người nhà: "Một ngày làm ba mẹ, cả đời làm ba mẹ", Vinh Râu nói.

Vinh Râu tên thật là Hoàng Xuân Vinh. Anh được khán giả biết đến qua những vai hài trong nhóm FAPtv. Những dự án nổi tiếng của Vinh Râu là series Cơm nguội, Quán cà phê bất ổn,phim học đường Là anh, Chàng trai của em... Ca sĩ Lương Minh Trang được yêu thích qua các ca khúc Tan, Love song, My dream, Đứng sau một nụ cười...

Xem thêm: Ca sĩ Lương Minh Trang ly hôn Vinh Râu (FAPtv)

Thiên Anh

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020