Chuyên mục  


Mới đây, người dùng mạng trên trang Sevenedu đã tổ chức cuộc bình chọn để tìm ra "chàng thơ mùa thu" của Kbiz. Đây là những chàng trai có vẻ ngoài và khí chất đặc biệt, phù hợp với không khí nhẹ nhàng, thư thái xen lẫn chút trầm buồn lãng mạn của mùa thu - mùa đẹp nhất trong năm tại xứ Hàn.

Kết quả, nam ca sĩ Kang Daniel dẫn đầu với tỷ lệ bình chọn áp đảo: 55,3%. Anh chàng có lượng lớn fan tại Hàn Quốc. Từ khán giả trẻ đến khán giả trung niên đều "đổ gục" trước ánh mắt ấm áp và nụ cười tươi rói của Kang Daniel. Gần đây, Kang Daniel thành tâm điểm chú ý với tin hẹn hò mỹ nhân Ji Hyo (Twice). 

Park Bo Gum giữ vị trí thứ hai với 22,3% số phiếu bình chọn. Kể từ khi nổi tiếng với bộ phim Reply 1988 Mây họa ánh trăng, anh chàng đã được gọi là "nam thần thế hệ mới" của màn ảnh Hàn Quốc. Park Bo Gum chinh phục khán giả bởi ngoại hình điển trai, lãng tử. Chính vì vậy, nhiều fan cho rằng anh sẽ rất tỏa sáng với concept mùa thu thanh tao, lịch lãm.

Vị trí thứ ba thuộc về V (BTS) với 6,2%. Nhan sắc nổi bật của V giúp anh chàng phù hợp mọi phong cách. Tuy nhiên, khoảng hơn 1 năm trở lại đây, V khiến fan kêu trời với style già dặn, luộm thuộm như "ông ngoại". Chỉ trong những sự kiện lớn hoặc hậu trường photoshoot, fan mới được chiêm ngưỡng vẻ đẹp lãng tử của anh chàng. 

Nam diễn viên Gong Yoo xếp thứ tư (4,6%). Anh được gọi là "quý ông vạn người mê" của làng phim Hàn Quốc. Gương mặt Gong Yoo không thuộc tiêu chuẩn mỹ nam "đẹp như hoa" nhưng lại đốn tim fan bởi vẻ nam tính, nụ cười hiền lành và body quyến rũ.

Chàng thơ mùa thu cuối cùng trong top 5 là L (INFINITE). Từ khi debut, nam idol kiêm diễn viên sinh năm 1992 đã gây chú ý. Anh chàng toát lên vẻ dịu dàng thuần khiết rất được lòng khán giả trẻ. Đặc biệt, nụ cười có lúm đồng tiền chính là đường nét "gây thương nhớ" nhất trên khuôn mặt của L.

Minie

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020