Chuyên mục  


Nửa đầu 2019, thị trường Kpop sôi nổi với việc hàng loạt tân binh cũng như nhóm nhạc nổi tiếng giới thiệu loạt tác phẩm ấn tượng. Việc nhận cúp chiến thắng trên các sân khấu âm nhạc được coi là cột mốc đánh dấu sự thành công của một nghệ sĩ Kpop. Dưới đây là 5 nhóm/ nghệ sĩ giật nhiều cúp nhất tính từ đầu năm 2019.

1. BTS

Quán quân là cái tên nằm trong dự đoán của nhiều người - BTS. Nhóm chỉ ra mắt ca khúc Boy with LUV vào tháng 4 nhưng đã gây ''bão'' trên các trang nhạc số online và lập kỷ lục bán đĩa. "Gà'' nhà Big Hit mang về 21 chiếc cúp chiến thắng trên các show âm nhạc, lập kỷ lục nghệ sĩ có ca khúc có nhiều cúp No1 nhất trên các show âm nhạc trong lịch sử Kpop.

2. ITZY

Đứng thứ hai là tân binh ra mắt trong năm 2019 - ITZY. Màn ra mắt của nhóm nữ nhà JYP được đánh giá là thành công nhất năm khi Dalla Dalla thắng 9 lần trên show âm nhạc. Hiện nhóm đang quảng bá cho ca khúc thứ hai ICY và đã mang về 11 chiếc cúp. Tân binh ra mắt 7 tháng nhưng đang sở hữu đến 20 cúp No1. Điều đáng nói là ITZY vẫn đang trong quá trình quảng bá, hoàn toàn có khả năng tăng thành tích trong vài tuần tới.

3. Chung Ha

Năm 2019, nữ ca sĩ phát hành 2 sản phẩm âm nhạc là Gotta Go (tháng 2) và Snapping (tháng 6). 2 bài hát giúp cô nhận 13 chiếc cúp. Từ một idol đến từ công ty nhỏ, Chung Ha đang là nghệ sĩ solo thành công nhất hiện nay. Vào tháng 10, nữ ca sĩ sẽ tái hợp cùng các thành viên I.O.I trong một dự án mới.

4. G-Friend

G-Friend vẫn đang bền bỉ ra mắt sản phẩm âm nhạc chất lượng, được đầu tư kỹ lưỡng. 6 cô gái nhận 12 cúp chiến thắng trên show âm nhạc khi quảng bá Sunrise Fever. Mới đây, Big Hit đã mua công ty chủ quảng của G-Friend. Người hâm mộ tin rằng nhóm sẽ có những bước phát triển vượt bậc trong thời gian tới.

5. Seventeen

Seventeen là nhóm nhạc có thể tự sáng tác, biên đạo và luôn mang đến những phần trình diễn đều tăm tắp. Ca khúc Home của boygroup này đã nhận đến 10 cúp chiến thắng trên các show âm nhạc.

Jurina

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020