Chuyên mục  


  • Visual dàn sao “đại náo” họp báo Penthouse 2: Kim So Yeon sexy át luôn “tiểu tam” Eugene, Park Eun Seok chơi cả cây hồng chói lọi

Sau phần 1 vô cùng thành công, Penthouse (Cuộc Chiến Thượng Lưu) đã trở lại với phần 2 và khiến dân tình vô cùng thích thú, rần rần bán tán. Vai diễn "tiểu tam" Oh Yoon Hee của Eugene tiếp tục nhận được rất nhiều sự chú ý.

Danh tiếng của nữ thần Kpop một thời Eugene lên như diều gặp gió và điểm đặc biệt gây chú ý nhất là nhan sắc xinh đẹp hút hồn bất chấp đã 39 tuổi của cô. Ngoài đời, nữ diễn viên đã kết hôn cùng nam tài tử đình đám Ki Tae Young và trở thành mẹ 2 con. Cả 2 cô bé này đều vô cùng xinh xắn, đáng yêu. Nhưng trong đó, con gái đầu Rohee của Eugene là nổi tiếng hơn cả. Đối với người hâm mộ showbiz Hàn, Rohee là gương mặt quen thuộc với qua chương trình gây bão toàn châu Á một thời The Return of Superman. Vậy profile 2 cô con gái đại minh tinh Eugene đáng gờm đến mức nào?

Ki Tae Young - Eugene đã kết hôn từ năm 2011...

... và trở thành bố mẹ của 2 cô con gái xinh xắn. Trong đó, cô con gái Rohee là nhân vật đặc biệt được công chúng quan tâm

Con gái cả nhà 2 minh tinh đình đám nhất nhì xứ Hàn: Nhà có điều kiện, thiên tài với IQ khủng, lên top trending chỉ vì tin... học trường nổi tiếng với học phí siêu đắt đỏ

Rohee sinh năm 2015, là con gái đầu lòng của cặp đôi diễn viên đẹp nhất nhì xứ Hàn Eugene và Ki Tae Young. Năm 2017, cô bé tham gia chương trình The Return of Superman cùng bố và nhanh chóng khiến dân mạng phát sốt vì quá tinh nghịch và đáng yêu. Đến năm 2019, một lần nữa, câu chuyện xoay quanh cô công chúa nhà Eugene trở thành chủ đề hot.

Nguyên nhân là bởi vợ chồng nữ diễn viên đã quyết định để con gái đầu lòng theo học 1 trường quốc tế vô cùng nổi tiếng với mức học phí đắt đỏ. Không chỉ vậy, để vào học tại đây, các học sinh còn phải làm cả bài kiểm tra đầu vào. Cô bé Rohee đã làm bài kiểm tra và nhận được kết quả cực cao. IQ của ái nữ nhà Eugene có chỉ số IQ lên đến 127 điểm, được nhà tâm lý học đánh giá là thiên tài về ngôn ngữ.

Rohee từng khiến dân tình phát sốt thi tham gia chương trình The Return of Superman. Cô bé một lần nữa khiến dân tình bàn tán khi sở hữu chỉ số IQ lên đến 127, được nhận vào trường quốc tế danh tiếng

Thông tin này đã khiến dân mạng không khỏi bàn tán. Nhiều netizen cho rằng thực chất Rohee theo học tại đây do có bố mẹ giàu có, nổi tiếng, việc phải chịu áp lực là thiên tài sẽ ảnh hưởng không tốt đến cô bé. Nhưng phần lớn dân mạng đều ngưỡng mộ cô bé có IQ cao đáng nể, khả năng ngôn ngữ xuất sắc. 

Vừa thừa hưởng nhan sắc cực phẩm từ bố mẹ, gia cảnh giàu có lại có trí thông minh đáng nể, ngoan ngoãn đáng yêu, Rohee chính là "con nhà người ta" trong truyền thuyết.

Rohee giờ đây đã 6 tuổi, vô cùng xinh xắn, ngoan ngoãn và giỏi giang

Con gái út: Đáng yêu như thiên thần, từng gây bão vì là... fan ruột của nhóm nhạc toàn cầu BTS

Năm 2018, Rohee cũng đã lên chức chị khi mẹ Eugene hạ sinh em gái Lorin. Đến khi con gái được 1 tuổi, Eugene đã tiết lộ hình ảnh con gái xinh xắn đáng yêu như thiên thần. Nhiều netizen nhận xét Lorin có nhiều nét giống với chị gái Rohee, như phiên bản mini của chị. 2 chị em đều có đôi mắt to tròn, chiếc mũi giống hệt bố và cặp má bánh bao bầu bĩnh. Đặc biệt, Lorin còn là fangirl nổi tiếng của BTS.

Cô út đáng yêu hết nấc, còn chụp ảnh cực kỳ chuyên nghiệp như mẫu nhí

Lorin xinh xắn được nhận xét là như bản sao mini của chị Rohee

Cô bé còn nổi tiếng là fangirl nổi tiếng của BTS

Eugene thường xuyên khoe những hình ảnh hạnh phúc của gia đình trên trang cá nhân và khiến dân mạng vô cùng thích thú, nhận được lượt "thả tim" đến hàng trăm ngàn. Eugene - Ki Tae Young đã kết hôn từ năm 2011, sau 10 năm vẫn bên nhau bền chặt và lên chức bố mẹ của 2 cô con gái, trở thành gia đình được ngưỡng mộ tại showbiz. Một số hình ảnh khác của 2 cô con gái cực phẩm nhà Eugene - Ki Tae Young:

"Nữ thần nhan sắc đẹp nhất nhà SM" thường xuyên đăng tải hình ảnh gia đình hạnh phúc trên trang cá nhân khiến fan trầm trồ, ngưỡng mộ

Nguồn ảnh: Sưu tầm

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020