Chuyên mục  


Trưa 3/2, netizen truyền tay nhau hình ảnh được chụp lại từ một web 18+. Nhân vật chính trong clip nóng được giới thiệu là Ninh Dương Lan Ngọc. Trang này đăng hình của nữ diễn viên kèm lời giới thiệu: "Ninh Dương Lan Ngọc là một trong những cái tên đình đám nhất showbiz Việt. Sinh năm 1990, nữ diễn viên gốc Sài thành này đã đóng nhiều loại nhân vật, bao gồm mỹ nhân và phản diện. Năm nay, Lan Ngọc góp mặt trong nhiều chương trình khác nhau...".

Loạt ảnh cắt ra từ clip nhạy cảm đang bị lan truyền với tốc độ chóng mặt, thậm chí còn được rao bán.

Hình ảnh cắt ra từ clip được web này quảng cáo là clip nóng của Lan Ngọc.

Trước sự việc, Ninh Dương Lan Ngọc lên tiếng phủ nhận có liên quan đến clip đen. Đối với cô, sự việc này là cú sốc lớn trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật và ảnh hưởng lớn đến danh dự.

"Là một người nghệ sĩ hoạt động chân chính và đang là đại diện cho nhiều nhãn hàng uy tín, tôi luôn phải giữ gìn hình ảnh của mình thật kỹ, không bao giờ cho phép xảy ra những sự việc như thế này. Tôi gửi lời xin lỗi đến các đơn vị nhãn hàng, đối tác, người thân, gia đình, bạn bè và đặc biệt là quý khán giả vì khiến mọi người phải đọc những thông tin không hay đang tràn lan trên mạng", Lan Ngọc chia sẻ.

Đạo diễn Bảo Nhân cũng "ra mặt" để bảo vệ Lan Ngọc. Anh đồng hành với nữ diễn viên nhiều năm, đặc biệt từng chọn cô làm nữ chính cho Gái già lắm chiêu phần 2 và 3. "Tôi là người gần gũi với Lan Ngọc trong nhiều dự án và thân thiết như anh em một nhà. Tôi khẳng định cô gái trong clip kia không phải là Lan Ngọc. Tôi mong rằng mọi người cần tỉnh táo để cùng bảo vệ các nữ nghệ sĩ Việt khi càng ngày càng bị kéo vào những tin đồn mà không kiếm chứng...", anh nói.

Ninh Dương Lan Ngọc được nhiều khán giả yêu mến qua các dự án phim Cánh đồng bất tận, Gái già lắm chiêu, Cua lại vợ bầu... Nhờ ngoại hình xinh đẹp, lối diễn xuất tốt, cô được nhiều người ưu ái đặt cho danh xưng "ngọc nữ mới của màn ảnh Việt".

Anh Minh

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020