Chuyên mục  


blackpink.jpg

Giá vé máy bay để đến Hà Nội gặp Black Pink không quá đắt đỏ. Ảnh: YG

Ngày 7/7, các Swiftie và Blink đã cùng có một ngày "căng não" để mua được những tấm vé quý giá. Hiện, những người đặt vé thành công đều đang chuẩn bị cho bước tiếp theo trong hành trình "đu idol" là đặt vé máy bay đến Hà Nội và Singapore.

Vé máy bay từ các tỉnh/thành của Việt Nam đến Hà Nội trong giai đoạn 28/7 - 31/7 đều có giá vé khứ hồi khá tốt dù đang là cao điểm du lịch hè.

Cụ thể, chặng TP.HCM - Hà Nội trong thời điểm nói trên có giá từ 3 đến 3,6 triệu đồng ở tất cả các hãng là Vietravel Airlines, Vietjet, Bamboo, Vietnam Airlines. Bất ngờ, giá vé rẻ nhất - 3 triệu đồng lại là của Bamboo thay vì Vietjet như thông thường.

Chặng Nha Trang - Hà Nội có giá rẻ nhất là những chuyến bay đêm của Vietnam Airlines với giá 2,4 triệu đồng. Còn lại, các hãng khác có vé giá từ 2,7 đến 3,3 triệu đồng.

Chặng Đà Nẵng - Hà Nội có giá vé rẻ nhất là 1,9 triệu đồng của Vietravel Airlines và Vietjet. Các hãng còn lại có giá vé từ 2 đến 2,4 triệu đồng.

So với giai đoạn cao điểm du lịch 30/4 - 1/5, mức giá này đã rẻ hơn từ 30% đến 50%.

Mỹ Anh (21 tuổi, TP.HCM) chia sẻ: "Sau khi đặt được vé Black Pink, tôi đã đi đặt vé máy ngay vì sợ nhu cầu tăng cao, giá vé cũng tăng theo. Dù vậy, mức giá hiện rất hợp lý".

Trong khi đó, dù còn rất sớm để chuẩn bị cho những buổi trình diễn của Taylor Swift nhưng rất nhiều fan đã lên kế hoạch đặt vé.

Giá vé từ các thành phố của Việt Nam đi Singapore giai đoạn 1-9/3/2024 đang có mức giá không quá đắt đỏ.

Từ TP.HCM, các Swiftie có thể mua vé rẻ nhất của Vietjet với giá từ 2,9 đến 3,1. Một hãng hàng không giá rẻ của Singapore là Scoot có giá từ 3,3 đến 3,6 triệu đồng.

Nếu bay với Vietnam Airlines hay Singapore Airlines, hành khách phải trả mức giá cao hơn, dao động từ 5,2 đến 6,5 triệu đồng.

Từ Hà Nội, người hâm mộ nữ ca sỹ người Mỹ có thể mua vé rẻ nhất sang Singapore với giá 5 triệu đồng của Vietjet. Các chuyến bay khác của Scoot, Vietnam Airlines và Singapore Airlines có giá từ 6,2 đến 7,7 triệu đồng.

Mạnh Tuấn (24 tuổi, TP.HCM) cho biết sau khi đặt thành công vé The Eras Show, anh đã đặt luôn vé máy bay để yên tâm.

"Tôi đặt vé luôn vì chắc chắn sẽ phải bay đến Singapore vào thời điểm này. Vì công việc bận rộn, tôi dự định sẽ bay sang đúng ngày diễn ra buổi trình diễn rồi bay về trong đêm" - Mạnh Tuấn nói thêm.

Hôm 7/7, các fan của Taylor có 2 cơ hội mua vé từ Ticketmaster hoặc mua combo vé và khách sạn trên ứng dụng Klook.

Sarah Wan, Giám đốc điều hành Klook Indonesia, Malaysia và Singapore cho biết có 600.000 fan đến từ khắp khu vực đã xếp hàng trên ứng dụng và sẵn sàng chi hơn 1.700 SGD (gần 30 triệu đồng) cho gói combo buổi diễn của Taylor Swift.

Độc giả có thể tìm thêm nhiều câu chuyện truyền cảm hứng về những gương doanh nhân thành công, kinh nghiệm điều hành doanh nghiệp và những kiến thức mới mẻ thời đại 4.0 ở tuyển tập sách của Zing tại Tủ sách kinh tế

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020